Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tái khởi động thương vụ với "Messi của bóng đá Đức"

Thứ Bảy 09/04/2011 13:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hàng loạt những lão tướng sẽ chia tay Old Trafford vào cuối mùa giải năm nay, chính bởi vậy Sir Alex Ferguson vẫn đang gấp rút tìm kiếm những tài năng đủ sức thay thế ở các vị trí then chốt này. Marko Marin là một trong những mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Scotland.

Marko Marin hiện nay đang là "nhạc trưởng" trong lối chơi của Werder Bremen sau khi tiền vệ tài năng Mesut Ozil gia nhập Real Madrid hồi mùa hè. Dù cho chưa thể so sánh được với những Diego hay Mesut Ozil trước đây nhưng ở tuổi 22, những màn trình diễn của cựu tiền vệ Borrusia Monchengladbach ở sân Weser cũng là hết sức ấn tượng và thu hút được nhiều sự chú ý của các đại gia châu Âu, trong đó nổi bật chính là Manchester United.

M.U vẫn đang để mắt tới "Messi của bóng đá Đức"

Theo báo giới Anh đưa tin, BLĐ M.U đang chuẩn bị chi ra 15 triệu bảng để thuyết phục phía Bremen nhượng lại cầu thủ nhỏ con này. Không giống như những mùa giải trước đây, Bremen lúc này đang lâm vào một cuộc khủng hoảng khi tên tuổi hàng đầu của bóng đá Đức đang phải vật lộn với cuộc đua chống xuống hạng, thành tích bết bát này có thể sẽ khiến họ đánh mất đi hàng loạt các ngôi sao sau khi mùa bóng này khép lại và không ngoại trừ trong số đó là Marko Marin.

"Messi của bóng đá Đức" sở hữu khả năng chơi bóng thông minh, nhãn quang chiến thuật tốt cùng những pha đi bóng tương đối lắt léo nên anh hoàn toàn có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ tấn công cũng như tiền vệ cánh, chính các yếu tố trên giúp Marko Marin trở thành một ứng viên nặng kí cho vị trí thay thế Scholes và Giggs tại "Nhà hát của những giấc mơ".

Mùa hè năm nay, M.U nhiều khả năng sẽ chi mạnh cho TTCN khi những Van Der Sar hay Paul Scholes gần như chắc chắn sẽ giải nghệ, ngoài Marko Marin, tiền vệ Ashley Young cũng đang được đồn đoán là đã ở rất gần với Old Trafford. Tuy nhiên, tất cả sẽ chỉ rõ ràng ở mùa hè tới còn lúc này, M.U cần tập trung cho các cuộc đua giành danh hiệu(Premier League, Champions League, FA Cup) đang hết sức rõ ràng ở trước mắt thầy trò Sir Alex Ferguson.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X