Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tạo cơ hội nhiều nhất Premier League

Thứ Hai 28/02/2022 18:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù không nhận được kết quả suôn sẻ trong thời gian qua, nhưng theo thống kê thì Man United là CLB tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn nhất giải Ngoại hạng.

Thống kê đáng buồn của MU

Theo đó, kể từ khi HLV Ralf Rangnick thay thế Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ, không một đội bóng nào ở giải Ngoại hạng sở hữu nhiều cơ hội ghi bàn như Man United. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford tạo ra tổng cộng 160 cơ hội ghi bàn, đứng đầu vẫn là cái tên Bruno Fernandes.

Nhưng ở khâu chuyển hoá, MU dù tạo ra nhiều cơ hội nhất nhưng số bàn thắng ghi được chỉ đứng thứ 5. Trong 160 cơ hội tạo ra, họ chỉ tận dụng được và ghi 20 bàn trong số đó. Đồng nghĩa, MU có tỷ lệ chuyển hoá bàn thắng chỉ là 12,5%, tương đương khả năng bỏ lỡ cơ hội lên tới 87,5%.

adon Sancho có 2 kiến tạo trước Leeds United
Man United tạo ra số cơ hội nhiều nhất Premier League dưới thời Ralf Rangnick

HLV Ralf Rangnick cũng thừa nhận, vấn đề của MU là khâu tận dụng chứ không phải khả năng tạo cơ hội – điều mà họ đang làm rất tốt. Trong trường hợp mọi thứ tích cực, MU có thể kiếm nhiều hơn hiện tại từ 4-6 điểm, nếu có thể đưa bóng vào lưới trong nhiều trận bị đối thủ cầm hoà.

Với khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi, rất có thể MU sẽ không lọt vào Top 4 mùa giải này. Trong lịch thi đấu trước mắt, Cristiano Ronaldo và các đồng đội sẽ phải chạm trán liên tiếp Man City, Tottenham, Atletico Madrid, Liverpool, Leicester và Everton.

Rangnick trả lời cực ngầu khi được yêu cầu mua Haaland, Rice và KoundeRangnick trả lời cực ngầu khi được yêu cầu mua Haaland, Rice và Kounde
Ralf Rangnick đã lên tiếng trả lời khi một CĐV yêu cầu ông đem về 3 tân binh vào mùa hè tới là Haaland, Rice và Kounde

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X