Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU tạo bước đột phá trong nỗ lực chiêu mộ Leny Yoro 

Thứ Tư 17/07/2024 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Nabil Djellit của L'Equipe và FootMercato, MU đã có bước đột phá trong nỗ lực chiêu mộ trung vệ Leny Yoro của Lille trước Real Madrid.

MU đang tìm cách chiêu mộ ít nhất một trung vệ mới vào mùa hè này, cầu thủ 18 tuổi này nằm trong danh sách rút gọn của họ cùng với Matthijs de Ligt của Bayern Munich và Jarrad Branthwaite của Everton. Lời đề nghị trị giá 50 triệu euro (42,2 triệu bảng Anh) của MU cho Leny Yoro đã được Lille chấp nhận, nhưng câu lạc bộ Ngoại hạng Anh này vẫn còn nhiều việc phải làm để thuyết phục hậu vệ này chuyển đến Old Trafford.

Rào cản lớn nhất của họ hiện tại là sức hấp dẫn của Real Madrid, khi Yoro được cho là muốn chuyển đến nhà vô địch Champions League vào mùa hè này. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn chưa đưa ra lời đề nghị tương tự như MU, mức giá cao nhất hiện tại của họ là 20 triệu euro (16,8 triệu bảng Anh).

Leny Yoro da tri hoan MU vi anh muon chuyen den Real Madrid
Leny Yoro đã trì hoãn MU vì anh muốn chuyển đến Real Madrid

Theo Nabil Djellit của L'Equipe và FootMercato, Yoro hiện đang xem xét lại cách tiếp cận của MU và đang đàm phán với câu lạc bộ Ngoại hạng Anh về yêu cầu về mức lương của mình. Người thân của Yoro đang thúc đẩy hậu vệ này chuyển đến MU vì họ tin rằng anh có thể nhanh chóng giành được vị trí trong đội hình của Erik ten Hag.

Lời đề nghị trị giá 50 triệu euro (42,2 triệu bảng Anh) của MU dành cho Yoro cũng bao gồm thêm 12 triệu euro (10 triệu bảng Anh) tiền phụ phí. Trong khi đó, Bayern Munich từ chối loại trừ khả năng De Ligt ra đi sau khi MU tiếp cận tuyển thủ Hà Lan này vào tháng này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X