Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

MU tăng lương gấp gần 10 lần cho Alejandro Garnacho

Thứ Ba 21/02/2023 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Alejandro Garnacho, ở bản giao kèo mới anh sẽ nhận mức lương cao gấp gần 10 lần khoản thù lao hiện tại.

Mùa giải năm nay, sao trẻ Alejandro Garnacho được HLV Erik ten Hag trọng dụng ở MU. Ngôi sao 18 tuổi đã có tổng cộng 24 lần ra sân trên mọi mặt trận, ghi 2 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Cầu thủ sinh năm 2004 này rất đa năng, anh có thể chơi được ở nhiều vị trí trên hàng công. 

Giao kèo hiện tại giữa Garnacho và MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2024 nên anh nhận được nhiều sự quan tâm từ Real Madrid hay Juventus. Tất nhiên, MU không muốn để mất cầu thủ có tiềm năng cực lớn này, họ đang lên kế hoạch giữ chân anh bằng một bản hợp đồng mới.

Theo ESPN, MU đã thuyết phục thành công Garnacho ký hợp đồng mới. Theo đó, anh sẽ gia hạn với Man đỏ đến Hè 2027. Ở bản giao kèo mới, cầu thủ trẻ này sẽ được tăng lương từ 7.000 bảng/tuần lên mức 50.000 bảng/tuần.

Alejandro Garnacho

Alejandro Garnacho

MU dự kiến sẽ công bố bản hợp đồng mới với Garnacho trong tháng 3 tới. Cũng theo ESPN, ngoài việc được tăng lương, cầu thủ trẻ này còn bỏ túi nhiều khoản tiền thưởng nếu chơi tốt trong màu áo Quỷ đỏ, và cùng họ giành những danh hiệu.

Việc được tăng lương là phần thưởng xứng đáng giành cho cá nhân Garnacho, giúp anh tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu. Mới đây, HLV Ten Hag khẳng định Garnacho còn phải học hỏi rất nhiều, đồng thời thách thức cầu thủ trẻ này tập trung trong thời gian tới. Ông nói:

“Garnacho đúng là đang tiến bộ, nhưng cậu ấy vẫn còn phải học hỏi rất nhiều. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ có tiềm năng lớn. Cậu ấy có tốc độ và kỹ thuật cá nhân tốt, nhưng tôi nghĩ Garnacho cần phải dứt điểm tốt hơn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X