Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes

Thứ Sáu 25/03/2022 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, MU sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho tiền vệ Bruno Fernandes, người đang thi đấu nổi bật ở sân Old Trafford.
Tiền vệ Bruno Fernandes cập bến MU từ Sporting Lisbon vào tháng 1 năm 2020, MU phải trả trước 55 triệu euro, họ còn có thể phải trả thêm 25 triệu euro nữa phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1994. Kể từ khi tới Old Trafford, Bruno đã thi đấu nổi bật.

Anh ghi tới 28 bàn thắng và cung cấp 17 pha kiến tạo ở mùa giải năm ngoái, sang đến mùa giải năm nay cầu thủ người Bồ vẫn đặt dấu ấn vào lối chơi của MU. Tuy nhiên, việc Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải có thể ảnh hưởng đến tương lai của tiền vệ này.
 
MU tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes

MU tăng lương gấp đôi cho Bruno Fernandes


Nếu MU không có vé dự Champions League mùa tới, Bruno cũng suy nghĩ đến việc rời đi. Real và Barca quan tâm đến tiền vệ này. Theo tờ Daily Mail, MU sẵn sàng tăng lương gấp đôi cho tiền vệ Bruno Fernandes, qua đó giữ anh ở lại.

Hiện tại cầu thủ người Bồ đang nhận lương 120.000 bảng/tuần ở MU, ở bản giao kèo mới mức lương của anh sẽ được tăng lên 240.000 bảng/tuần. Điều này hoàn toàn xứng đáng với những đóng góp của ngôi sao người Bồ Đào Nha.

MU đang đàm phán với HLV Eric Ten Hag của Ajax, họ cũng lên kế hoạch giữ chân các trụ cột. Nếu Bruno gia hạn hợp đồng đến năm 2027, Quỷ đỏ có thể yên tâm với tương lai của cầu thủ này. Hiện anh đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha.

Seleccao vừa đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ 3-1 trong trận bán kết play-off giành vé dự VCK World Cup 2022. Tính ra tiền vệ này đã ghi 49 bàn sau 117 trận cho MU. Nếu được tăng lương lên 240.000 bảng/tuần anh sẽ vượt qua mức lương của Harry Maguire và Marcus Rashford, nhưng vẫn xếp sau Cristiano Ronaldo, David de Gea, Jadon Sancho, Raphael Varane, Paul Pogba, Anthony Martial và Edinson Cavani.
MU thở phào với Bruno FernandesMU thở phào với Bruno Fernandes
Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Bruno Fernandes đã cho kết quả âm tính với Covid-19, anh đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
MU nhận tin không vui trước đại chiến Atletico MadridMU nhận tin không vui trước đại chiến Atletico Madrid
Đích thân HLV Ralf Rangnick xác nhận tiền vệ Bruno Fernandes vẫn chưa tập luyện trở lại, ngôi sao người Bồ có thể vắng mặt trong trận lượt về vòng 1/8...
Đây! Lý do Bruno Fernandes vắng mặt trước TottenhamĐây! Lý do Bruno Fernandes vắng mặt trước Tottenham
HLV Ralf Rangnick xác nhận tiền vệ Bruno Fernandes bỏ lỡ trận đấu với Tottenham ở vòng 29 Ngoại hạng Anh vì bị ốm.
Bruno Fernandes chưa thể so sánh với Kevin De BruyneBruno Fernandes chưa thể so sánh với Kevin De Bruyne
Đó là nhận định của cựu cầu thủ Man City - Joleon Lescott. Anh cho rằng Bruno Fernandes vẫn cần phải nỗ lực rất nhiều để vươn đến đẳng cấp của Kevin De Bruyne.
Chỉ 1 cầu thủ đủ sức đá chính trong đội hình của Man CityChỉ 1 cầu thủ đủ sức đá chính trong đội hình của Man City
Huyền thoại MU - Gary Neville cho rằng chỉ duy nhất tiền vệ Bruno Fernandes của MU đủ khả năng thách thức một vị trí đá chính trong đội hình của Man City.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X