Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tăng lương gấp 8 lần cho Rasmus Hojlund

Thứ Sáu 21/07/2023 13:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được TEAMtalks đăng tải, MU chấp nhận tăng lương gấp 8 lần cho tiền đạo Rasmus Hojlund. 

MU đang đàm phán để ký Rasmus Hojlund từ Atalanta. Cầu thủ người Đan Mạch có mùa giải đầu tiên rất ấn tượng trong màu áo đội bóng của Italia, anh cũng ghi 5 bàn sau 5 lần ra sân cho ĐTQG. Hojlund mới chỉ 20 tuổi, anh vẫn còn có thể tốt hơn rất nhiều.

Phía MU đánh giá cao tiềm năng của Hojlund, họ đang nỗ lực chiêu mộ anh, qua đó gia tăng sức mạnh cho hàng công.  Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, đội bóng Serie A muốn kiếm được 70 triệu euro từ ngôi sao Đan Mạch.

MU tang luong gap 8 lan cho Rasmus Hojlund

MU tăng lương gấp 8 lần cho Rasmus Hojlund

Phía MU không muốn chi nhiều tiền như vậy. Sau khi lời đề nghị 45 triệu euro bị từ chối, Man đỏ dự định nâng giá mua tiền đạo 20 tuổi lên mức 55 triệu euro. TEAMtalks tiết lộ rằng, Hojlund sớm đồng ý các thỏa thuận cá nhân với MU.

Theo đó, anh không thể cưỡng lại việc được chơi cho MU. Anh đồng ý ký hợp đồng 5 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. MU chấp nhận tăng lương gấp 8 lần cho tiền đạo Rasmus Hojlund. 

Cụ thể, MU đề nghị trả lương Rasmus Hojlund 80.000 bảng/tuần, so với con số ít ỏi 10.000 bảng/tuần mà tiền đạo này đang nhận ở đội bóng Italia. Hojlund được cho đã tha thiết xin giám đốc thể thao Luca Percassi của Atalanta, cho anh được gia nhập MU.

Quỷ đỏ vừa hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Onana từ Inter Milan với mức phí 47 triệu bảng, trước đó họ chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea với mức phí 60 triệu bảng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X