Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tăng giá mua Ruben Neves

Thứ Năm 13/01/2022 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Express, MU đang đẩy nhanh tốc độ chiêu mộ tiền vệ Ruben Neves. Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng yêu cầu về số tiền chuyển nhượng mà Wolves yêu cầu.

MU chi 50 triệu bảng mua Ruben Neves


Hàng tiền vệ đang là tuyến thi đấu bất ổn nhất của MU ở thời điểm hiện tại, ngoài Scott McTominay chơi ổn định thì những cái tên còn lại đều có vấn đề. HLV Ralf Rangnick rất muốn BLĐ Quỷ đỏ đưa về thêm một tiền vệ chất lượng, qua đó chơi bên cạnh cầu thủ người Scotland.

Mục tiêu hàng đầu của MU là Rice của West Ham, nhưng đội bóng thành London hét giá 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Nửa đỏ thành Manchester sẽ không đáp ứng đòi hỏi của West Ham, họ đã chuyển hướng sang mục tiêu khác là tiền vệ Ruben Neves của Wolves. 
 
MU chi 50 triệu bảng mua Ruben Neves

MU chi 50 triệu bảng mua Ruben Neves


Cầu thủ sinh năm 1997 này là trụ cột của “Bầy sói” trong những mùa giải gần đây, anh được đánh giá có sức mạnh và khả năng phán đoán tốt. Neves công thủ toàn diện và cũng được đánh giá rất cao ở tinh thần thi đấu, anh được Ralf Rangnick ngưỡng mộ. 

Phía Wolves mới đây thừa nhận Ruben Neves muốn ra đi và khả năng giữ chân ngôi sao người Bồ Đào Nha là rất khó. MU dự định chi 30 triệu bảng, nhưng Wolves đã thẳng thừng từ chối. “Bầy sói” muốn 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Theo Express, Quỷ đỏ chấp nhận đáp ứng yêu cầu về số tiền chuyển nhượng mà Wolves yêu cầu. Tuy nhiên, MU chỉ chấp nhận trả 37 triệu bảng tiền mặt, số còn lại phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 24 tuổi. 
Bàn thắng của Alexis Sanchez đi vào kỷ lụcBàn thắng của Alexis Sanchez đi vào kỷ lục
Tiền đạo Alexis Sanchez ghi bàn thắng quyết định giúp Inter Milan đánh bại Juventus ở trận Siêu cúp Italia, đây là bàn thắng muộn nhất trong lịch sử giải đấu...
Arsenal muốn chiêu mộ cầu thủ bị thất sủng tại JuventusArsenal muốn chiêu mộ cầu thủ bị thất sủng tại Juventus
Arsenal lên kế hoạch hỏi mượn tiền vệ Arthur của Juventus cho phần còn lại của mùa giải.
VIDEO: Ronaldo: Tôi không tới MU để chiến đấu cho vị trí thứ 6VIDEO: Ronaldo: Tôi không tới MU để chiến đấu cho vị trí thứ 6
Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã bày tỏ quyết tâm của mình ở lần tái ngộ Man United.
SHB Đà Nẵng gây bất ngờ, hỏi mua học trò cũ của Thomas TuchelSHB Đà Nẵng gây bất ngờ, hỏi mua học trò cũ của Thomas Tuchel
Theo những thông tin mới nhất, SHB Đà Nẵng đã thanh lý 3 ngoại binh và đang đánh tiếng hỏi mua đồng đội cũ của tiền vệ Mateo Kovacic.
Điểm tin sáng 13/1: MU chốt xong Mauricio PochettinoĐiểm tin sáng 13/1: MU chốt xong Mauricio Pochettino
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 13/1/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X