Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tăng giá hỏi mua thủ môn Andre Onana

Thứ Tư 05/07/2023 17:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã gửi một lời đề nghị miệng trị giá 39 triệu Bảng cho thủ môn Andre Onana của Inter.

Theo phóng viên Fabrizio Romano, Man United đã nâng giá hỏi mua thủ môn Andre Onana. “Quỷ đỏ” đã gửi một lời đề nghị trị giá 39 triệu Bảng, bao gồm cả phụ phí, cho Inter. Tuy nhiên, con số này vẫn chưa sát với mức định giá 50 triệu Bảng mà Inter đặt ra cho Onana nên hai bên vẫn chưa thể đạt được một thỏa thuận.

Onana
MU tăng giá hỏi mua thủ môn Andre Onana

Onana rất muốn cập bến Man United, một phần vì từng làm việc với HLV Ten Hag trước đây. Điều này giúp MU dễ dàng hơn trong việc hạ mức phí chuyển nhượng mà Inter yêu cầu.

Onana được xem là sự thay thế xứng đáng cho De Gea, cầu thủ đã hết hạn hợp đồng với MU vào cuối tháng Sáu. Ở mùa giải vừa qua, Onana ra sân 41 lần cho Inter, thủng lưới 36 bàn thua và giữ sạch lưới 19 lần. Anh cùng Inter giành 2 danh hiệu và lọt vào tới trận chung kết Champions League.

Điểm mà Onana được đánh giá cao hơn De Gea là khả năng chơi chân. Thủ thành người Cameroon cầm bóng rất tự tin và sẽ giúp HLV Ten Hag dễ dàng xây dựng lối chơi kiểm soát bóng và thoát pressing từ tuyến dưới.

Man United mới hoàn tất việc chiêu mộ Mason Mount với giá 60 triệu Bảng. Andre Onana là ưu tiên tiếp theo của đội bóng thành Manchester. Sau khi giải quyết xong thương vụ này, mục tiêu tối thượng của MU là chiêu mộ thêm một tiền đạo để có thể cạnh tranh tốt hơn cho những đấu trường quan trọng ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X