Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tăng cường an ninh vì lo ngại NHM biểu tình phản đối nhà Glazer

Thứ Hai 16/10/2023 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United sẽ tăng cường an ninh cho trận đấu sân nhà tiếp theo vì lo ngại người hâm mộ phản ứng tiêu cực với thông tin nhà Glazer ở lại câu lạc bộ.

MU tăng cường an ninh vì lo ngại NHM biểu tình phản đối nhà Glazer

Sau một thời gian dài cân nhắc, dường như nhà Glazer sẽ chấp nhận để Sir Jim Ratcliffe mua lại 25% cổ phần của câu lạc bộ. Đề xuất của Sir Jim có thể sẽ được phê duyệt ở cuộc họp ban lãnh đạo ở Man United trong tuần này.

Thương vụ này đồng nghĩa với việc nhà Glazer sẽ tiếp tục ở lại Man United. Viễn cảnh này có thể gây ra sự phẫn nộ khi Man United tiếp đón Copenhagen ở Old Trafford vào giữa tuần tới. Các cổ động viên của Man United vẫn đang biểu tình rầm rộ để kêu gọi nhà Glazer bán toàn bộ cổ phần và rời khỏi Old Trafford.

Glazer
MU tăng cường an ninh vì lo ngại NHM biểu tình phản đối nhà Glazer

Man United sẽ đối đầu với Man City trên sân nhà vào cuối tuần sau. Lúc này đã có những lời kêu gọi trong cộng đồng fan về việc tẩy chay hoặc rời khỏi sân vận động giữa chừng.

Hôm thứ Bảy vừa qua, tỷ phú Qatar là Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani quyết định rút khỏi thương vụ mua lại Man United. Ông đã đưa ra lời đề nghị mua lại 100% cổ phần của câu lạc bộ và đầu tư mạnh mẽ vào cầu thủ cũng như trang thiết bị nhưng không được đồng ý.

Với tình hình hiện tại, đội ngũ an ninh của Man United quyết định thắt chặt kiểm soát để tránh tình hình diễn biến xấu. Cảnh sát sẽ làm việc chặt chẽ với Man United trong thời gian này.

Giám thị trưởng Collette Rose giải thích: “Cảnh sát Greater Manchester (GMP) sẽ hỗ trợ Manchester United bên ngoài sân vận động Old Trafford ở trận đấu với Copenhagen. Cảnh sát sẽ hiện diện rõ ràng để đảm bảo an toàn, đồng thời tạo điều kiện cho việc biểu tình ôn hòa.

GMP có kinh nghiệm đáng kể trng việc kiểm soát các cuộc biểu tình và các sự kiện trực tiếp. Cảnh sát cũng liên hệ thường xuyên với các câu lạc bộ địa phương cũng như các cơ quan đối tác để đảm bảo các trận đấu bóng đá diễn ra ít gián đoạn nhất có thể, để mọi người đều có thể thưởng thức trận đấu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X