Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tan nát đội hình trước trận gặp Crytal Palace

Thứ Sáu 29/09/2017 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận đấu vào ngày mai, thầy trò HLV Jose Mourinho đang đối mặt với bài toán khó về tình hình lực lượng.


Trở về từ nước Nga xa xôi, Quỷ đỏ sẽ chỉ phải tiếp đón một Crystal Palace thi đấu tệ hại ngay tại Old Trafford. Chính vì vậy, đây sẽ là cơ hội lớn để đoàn quân của Jose Mourinho giành chiến thắng, thậm chí là một trận thắng đậm đà. Tuy nhiên, ít nhiều Man United cũng gặp vấn đề lớn về tình hình lực lượng sau mật độ thi đấu dày đặc vài tuần qua.
 
Mới đây, Người đặc biệt đã chia sẻ về tình hình chấn thương của các học trò. Theo đó, 2 ngôi sao chắc chắn vắng mặt trong thời gian tới là Phil Jones và Michael Carrick. Bên cạnh đó, ông cũng chỉ có hy vọng ít ỏi về học trò cưng Marouane Fellaini sẽ tái xuất trong trận đấu này. Cộng thêm chấn thương khá nặng của Paul Pogba trước đó, Quỷ đỏ sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn tại vòng 7 Premier League.

MU tan nat doi hinh truoc tran gap Crytal Palace hinh anh
Mourinho tan hoang đội hình 

Không những vậy, chuyến làm khách ở Champions League giữa tuần qua cũng đã bòn rút không ít thể lực của Man United. Và theo thông tin mới nhất, cầu thủ đang có phong độ ấn tượng từ đầu mùa giải là Anthony Martial cũng đang gặp vấn đề. Anh đã được Jose Mourinho dự định cho đá trọn vẹn 90 phút trong trận gặp CSKA Moscow, nhưng tiền đạo người Pháp đã bị thay ra vào giữa hiệp 2. Chính vì thế, cơ hội ra sân thi đấu của anh trước Palace là không nhiều.
 
Ngoài những sự vắng mặt đáng tiếc, Mourinho sẽ tiếp tục có cơ hội sử dụng Henrikh Mkhitaryan và Marcus Rashford, những người chỉ đá 60 và 20 phút ở trận gần nhất. Bên cạnh đó, Luke Shaw cũng có thể được điền tên vào đội hình xuất phát cuối tuần này.
 
Đội hình dự kiến của Man United trong trận gặp Crystal Palace

M.U vs Palace
Đội hình dự kiến M.U

Luke Shaw sẽ trở lại đội hình xuất phát vào cuối tuần này
Với tình hình lực lượng hiện tại, hậu vệ Luke Shaw đang có cơ hội đá chính tại vòng 7 Premier League.

Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X