Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

MU tấn công trọng tài sau trận hòa Sevilla

Thứ Sáu 14/04/2023 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, MU đưa ra nhận định về việc không hài lòng với công tác trọng tài trong trận hòa 2-2 trước Sevilla tại Old Trafford. 

Theo đó, phía MU tỏ ra không hài lòng về 2 tình huống. Đầu tiên là tình huống Bruno Fernandes phải nhận thẻ vàng ở phút 41. Trong pha bóng này số 8 của Quỷ đỏ để bóng chạm tay sau tình huống cố ngăn Nemanja Gudelj tung cú sút từ ngoài vòng cấm. 

Với án phạt này, Fernanes sẽ vắng mặt ở trận tứ kết lượt về trên sân Sanchez Pizjuan do nhận đủ số thẻ. Trang chủ MU nói về tình huống này: “Tay của Fernanes không vung quá xa so với cơ thể và anh cũng quay lưng với bóng. Bất chấp sự phản đối, trọng tài người Đức Felix Zwayer vẫn đưa ra án phạt."

MU tấn công trọng tài sau trận hòa Sevilla 1

Tình huống Bruno Fernandes phải nhận thẻ vàng

Tình huống thứ 2 mà MU không hài lòng đó là pha bóng mà Erik Lamela vào bóng cực kỳ nguy hiểm đối với Casemiro. Thế nhưng, cầu thủ này chỉ phải nhận thẻ vàng. Trang chủ MU nói thêm về tình huống này:

“Lamela thoát thẻ đỏ, chỉ bị phạt thẻ vàng sau pha vào bóng khiến Casemiro nằm quằn quại và đau đớn. Rất may, tiền vệ người Brazil vẫn có thể tiếp tục thi đấu sau khi được điều trị. Trọng tài đáng lẽ ra phải rút thẻ đỏ ở pha bóng này, đó là một tình huống nguy hiểm”.

 

MU
Tình huống MU cho rằng Lamela xứng đáng phải nhận thẻ đỏ

Ở trận đấu với Sevilla, MU vượt lên dẫn trước 2-0 nhờ cú đúp của Marcel Sabitzer chỉ sau hơn 20 phút thi đấu. Tuy nhiên, trong 10 phút cuối lần lượt Malacia và Harry Maguire phản lưới nhà khiến Quỷ đỏ chỉ có được trận hòa 2-2.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X