Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U muốn có "ngọc sáng" của Real Madrid

Thứ Ba 02/01/2018 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo giới truyền thông Anh, CLB M.U đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid trong hè 2018.
 

Trong bối cảnh tiền vệ Mkhitaryan tỏ ra vô duyên tại Old Trafford, HLV Mourinho cũng đang lên kế hoạch chiêu mộ một tiền vệ mới có năng lực để tăng cường khả năng tấn công của Quỷ đỏ. Và cái tên mà chiến lược gia người Bồ muốn có chính là tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.

Cuối mùa giải trước, Asensio từng được coi là một hiện tượng khi cầu thủ gốc Hà Lan liên tục ghi những bàn thắng quan trọng cho Real Madrid. Anh cũng có những siêu phẩm ghi bàn cho đội bóng Hoàng gia ở mùa giải này. Tuy nhiên Asensio đã không còn duy trì phong độ như trước khi mùa giải bước vào giai đoạn quyết liệt. Ở những tháng cuối của năm 2017, tiền vệ này thường chỉ vào sân từ băng ghế dự bị để thế chỗ cho bộ ba Ronaldo - Bale – Benzema.

MU muon co ngoc sang cua Real Madrid hinh anh
M.U nhắm Marco Asensio của Real

Cảm thấy không được đối xử công bằng ở Real, Asensio đã đánh tiếng đòi ra đi. Báo chí Anh đưa tin cả Manchester United lẫn PSG đã chèo kèo tài năng trẻ này. Cũng không loại trừ khả năng cầu thủ 21 tuổi này sẽ chuyển đến Chelsea, nơi mà người đồng đội cũ của anh là Alvaro Morata đang thi đấu kể từ khi chuyển sang nước Anh hồi mùa hè 2017 vừa qua.

Ở một diễn biến khác, nhằm tăng cường tuyến giữa trong mùa giải tiếp theo, ban lãnh đạo M.U đang có ý định chiêu mộ ngôi sao của Real Madrid, tiền vệ Toni Kroos. Dù đã bỏ ra rất nhiều tiền trong những kỳ chuyển nhượng gần đây song những gì mà CLB Man Utd đang thể hiện là rất đáng thất vọng. Trong một nỗ lực nhằm cải thiện khả năng tấn công trong mùa giải 2018/19, BLĐ Quỷ đỏ đang nhắm tới tiền vệ Toni Kroos như một sự bổ sung phù hợp. Kroos đã chứng tỏ được năng lực của mình trong màu áo Real cũng như ở ĐT Đức, và anh đủ sức để tỏa sáng ở Old Trafford.

Sở dĩ M.U hướng tới thương vụ Kroos bởi phía Real cũng tính tới phương án bán cầu thủ này. Nguồn tin từ Express cho biết, ban lãnh đạo Los Blancos đã sẵn sàng chia tay Toni Kroos để nhằm mục tiêu theo đuổi Neymar. Đội bóng Hoàng gia muốn ngôi sao người Brazil là sự thay thế lâu dài cho Cristiano Ronaldo. Để thực hiện điều này, Real dự kiến bán luôn cả Gareth Bale để cân bằng thu chi, tuy nhiên số tiền là không đủ để mua ngôi sao trị giá hơn 200 triệu bảng của PSG và hệ quả là ban lãnh đạo Real cũng quyết định sẽ chia tay luôn Toni Kroos.

Thanh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X