Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U tăm tia "hàng khủng" từ Bồ Đào Nha

Thứ Sáu 28/10/2011 15:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U đã đặt tiền vệ Nicolas Gaitan vào danh sách những cái tên cần chiêu mộ trong kì chuyển nhượng mùa Đông. Tuy vậy, họ sẽ phải đáp ứng mức phí 40 triệu bảng, điều kiện giải phóng hợp đồng của Benfica.

Gaitan, cầu thủ đã gây ấn tượng mạnh trong trận hòa 1-1 giữa Benfica và M.U ở lượt trận thứ nhất vòng bảng Champions League, đã nhận được sự chú ý từ Sir Alex. Cầu thủ này cũng là người được các chuyên gia tuyển trạch của đội bóng số một nước Anh theo dõi sát sao trong những tháng gần đây.

Không chỉ có M.U, Inter và PSG cũng thể hiện quan tâm đến tiền vệ này. Nhận thức được điều đó, Benfica đã quyết định gia hạn hợp đồng với Gaitan. Cụ thể, tiền vệ 23 tuổi sẽ được giữ chân thêm 5 năm nữa, ngoài ra, mức lương của anh sẽ được tăng gấp đôi lên thành 2 triệu bảng/năm.

Benfica đang có tài sản lớn là Nicolas Gaitan

Tuy đã thuyết phục được Gaitan ký hợp đồng mới đồng thời chấp nhận tăng lương cho anh, song Benfica vẫn không thể tăng được số tiền được quy định trong điều khoản giải phóng hợp đồng. Tuy vậy, với con số 40 triệu bảng đã ràng buộc ở hợp đồng cũ, Benfica vẫn có thể thu được lợi nhuận lớn trong trường hợp họ bán cầu thủ người Argrentina.

Trong màu áo Benfica, Gaitan thường được đá ở vị trí tiền vệ cánh trái trong thời gian gần đây. Tuy vậy, sở trường của cựu cầu thủ Boca Juniors là tiền vệ tấn công, một vị trí mà M.U còn thiếu sau khi lão tướng Scholes giải nghệ hồi cuối mùa giải năm ngoái.

Ngoài Gaitan, M.U còn quan tâm đến một tiền vệ khác là tuyển thủ Argentina Lucas Biglia của CLB Anderlecht (Bỉ). Đây có thể coi là một nỗ lực hoàn thiện cho hàng tiền vệ sau khi những kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Wesley Sneijder và Samir Nasri không thành công trong mùa Hè vừa qua.

Liên quan đến vụ cáo buộc Suarez của Liverpool có hành vi phân biệt chủng tộc, hậu vệ Patrice Evra của M.U sẽ phải chờ thêm 2 tuần nữa để FA đưa ra kết luận cuối cùng sau khi họ đã và đang xúc tiến điều tra về vụ rắc rối xảy ra ở trận đấu tại Anfield thuộc vòng 8 Premier League.

Ở một diễn biến khác, trong chuyến làm khách của Everton vào cuối tuần này, M.U sẽ không có tiền vệ Ashley Young, người đã dính chấn thương ngón chân. Nhiều khả năng Young cũng không kịp hồi phục cho 2 trận giao hữu của ĐT Anh với Tây Ban Nha và Hà Lan diễn ra vào đầu tháng 11 tới.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X