Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU đưa ra quyết định vụ Christian Eriksen

Chủ Nhật 29/12/2019 21:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn có tiền vệ Christian Eriksen, song Quỷ đỏ sẽ không chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 vào tháng 1 năm 2020. Đội chủ sân Old Trafford chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi vào Hè năm tới.

MU không chiêu mộ Christian Eriksen vào tháng 1


Ở trận đấu gần nhất, Christian Eriksen ghi 1 bàn thắng giúp Tottenham có trận hòa 2-2 trên sân của Norwich. Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Đan Mạch không được sử dụng thường xuyên. Việc từ chối gia hạn hợp đồng là lý do khiến anh bị Pochettino và sau đó là Mourinho đẩy lên băng ghế dự bị.
 
MU muốn có tiền vệ Christian Eriksen của Tottenham, nhưng hình ảnh

MU tạm hoãn kế hoạch chiêu mộ Eriksen


Hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, Tottenham muốn gia hạn hợp đồng nhưng cầu thủ 27 tuổi đã quyết tâm ra đi. Eriksen từ chối gia hạn hợp đồng. Hiện cầu thủ này đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU muốn có Christian Eriksen, Real Madrid và Juventus cũng quan tâm cầu thủ của Tottenham.

HLV Solskjaer đang thiếu đi một tiền vệ tấn công sáng tạo, NHM Quỷ đỏ muốn ông thầy người Na Uy đưa về Eriksen. Theo Daily Telegraph, MU muốn có tiền vệ Christian Eriksen, song Quỷ đỏ sẽ không chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992 vào tháng 1 năm 2020. Đội chủ sân Old Trafford chờ đợi cơ hội ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi vào Hè năm tới.

Lý do khiến MU từ chối chiêu mộ Eriksen là bởi số tiền mà Tottenham đòi hỏi. Đội bóng thành London chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 40 triệu bảng, MU cho rằng đây là số tiền lớn cho một cầu thủ còn 6 tháng hợp đồng.

Man đỏ sẽ không mua tiền vệ người Đan Mạch ở phiên chợ Đông, thay vào đó họ sẽ chờ đợi được ký hợp đồng với Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. Để hy vọng có được cầu thủ sinh năm 1992, MU chấp nhận đáp ứng cho anh mức lương 200.000 bảng/tuần.

Đội ngũ đàm phán của MU đã liên hệ với người đại diện của Eriksen, Quỷ đỏ muốn nhanh chóng đạt được thỏa thuận với cầu thủ 27 tuổi.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X