Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U tái sinh cơ hội trong vụ Muller

Chủ Nhật 16/08/2015 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng thành Manchester đang đứng trước cơ hội lớn để trở lại thương vụ theo đuổi tiền đạo Thomas Muller của Bayern Munich.

MU tai sinh co hoi trong vu Muller cua Bayern Munich hinh anh
M.U tái sinh cơ hội chiêu mộ Thomas Muller

Trên thực tế, HLV Van Gaal đã có ý định đưa Thomas Muller của Bayern Munich về sân Old Trafford ngay từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với tham vọng tăng cường sức mạnh cho hàng công M.U. Được biết, ban lãnh đạo Quỷ đỏ cũng hai lần đưa ra những lời đề nghị hỏi mua cầu thủ người Đức tuy nhiên đều bị phía nhà ĐKVĐ Bundesliga từ chối thẳng thừng.

Mặc dù vậy, ở một diễn biến nhất, những nguồn tin từ tờ The Mirror đã tiết lộ rằng đội bóng thành Manchester đang đứng trước cơ hội lớn để trở lại thương vụ này. Cụ thể, sau khi chứng kiến “lão tướng” Bastian Schweinsteiger chuyển sang M.U thi đấu, Muller cũng muốn học tập theo người đàn anh.

Trên thực tế, lối chơi kiểm soát bóng mà HLV Pep Guardiola đang áp dụng tại sân Allianz Arena vốn dĩ không hề phù hợp với Muller. Theo đó, thay vì được tự do di chuyển xâm nhập vòng cấm như thường lệ, ngôi sao người Đức đã phải chấp nhận tham gia vào hệ thống luân chuyển bóng nhiều hơn. Do bản thân không phải một cầu thủ sở hữu những phẩm chất kỹ thuật cá nhân tốt nên Muller cũng gặp nhiều khó khăn.

Về phần M.U, trong bối cảnh trung phong cắm chủ lực Wayne Rooney chơi mờ nhạt, bản hợp đồng được kỳ vọng Memphis Depay thì chưa phát huy hiệu quả, hàng công Quỷ đỏ rõ ràng đang rơi vào một cuộc khủng hoảng mini ở giai đoạn đầu mùa. Chính bởi vậy, nhiệm vụ của ban lãnh đạo đội bóng chủ sân Old Trafford, không gì khác sẽ là việc chiêu mộ thêm một “sát thủ” đích thực trong những ngày còn lại ở “phiên chợ hè” 2015.

Xem thêm tin tuc ve chuyen nhuong.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X