Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU tái khởi động thương vụ Jadon Sancho

Thứ Sáu 04/09/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau gáo nước lạnh bị dội vào tham vọng chiêu mộ Jadon Sancho, công tác chuyển nhượng MU đã có nước đi khôn khéo hơn trong thương vụ này.


MU đàm phán với Dortmund trong sự tôn trọng

Kể từ đầu phiên chợ hè tới nay, Man United luôn đặt mục tiêu chiêu mộ Jadon Sancho, và thông tin của vụ chuyển nhượng liên tục xuất hiện trên mặt báo. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford không làm việc trực tiếp với CLB Đức, mà thông qua một bên trung gian – khiến thông tin chuyển nhượng bị rò rỉ ngoài mức cần thiết.
 
Bởi vậy, ‘giai đoạn 1’ của thương vụ này đã kết thúc từ tuyên bố của GĐKT Michael Zorc: “Sancho đã gia hạn hợp đồng thêm 1 năm và không đi đâu cả”. Và từ đó cho tới nay, người hâm mộ hoàn toàn không có bất kỳ thông tin nào về thương vụ, dù thực tế MU và Dortmund vẫn tiến hành đàm phán trong bí mật.

Chuyển nhượng MU Tái khởi động thương vụ Jadon Sancho hình ảnh

Bộ phận chuyển nhượng MU sẽ tiếp cận Jadon Sancho một cách khéo léo hơn


Theo nguồn tin của nhà báo Dean Jones (tạp chí B/R), thì 2 CLB ‘đã đồng ý tiến hành đàm phán trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau’. Man United cũng có động thái đầu tiên của mình, trực tiếp tiếp cận phía đại diện của Jadon Sancho để chốt điều khoản cá nhân, cũng như thảo luận mức phí chuyển nhượng trước. Sau khi mọi thứ hoàn tất với người đại diện, họ mới gửi lời hỏi mua chính thức tới Dortmund.
 
Ngoài ra, thương vụ Kai Havertz chuẩn bị gia nhập Chelsea cũng là một cơ sở để định giá thương vụ này. Tiền vệ người Đức sẽ sớm hoàn tất chuyển tới The Blues với mức giá 100 triệu euro (80 trả trước + 20 phụ phí – tương đương 90 triệu bảng). Vì vậy, MU hy vọng sẽ có thể chiêu mộ Sancho với giá tương tự, dù Dortmund một mức khẳng định 120 triệu euro/108 triệu bảng, hoặc không có gì.
 
Từ nay cho đến khi đáo hạn phiên chợ hè vẫn còn 1 tháng nữa (deadline 5/10), và điều gì cũng có thể xảy ra. Bản thân Jadon Sancho cũng sẵn sàng gia nhập Old Trafford ngay mùa hè này.

- Xem thêm: Tin tức bóng đá hôm nay
 
MU sẽ đá thế nào khi có thêm Reguilon, Van de Beek và Sancho?
Đội hình MU mùa tới chắc chắn sẽ có thêm những bản hợp đồng mới, đó là khẳng định từ HLV Solskjaer. Quỷ đỏ đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán qua đó đưa về những...
Phát hiện: MU mãi không vô địch Premier League vì… không có Van de Beek
Sau khi Donny Van de Beek chính thức gia nhập Quỷ đỏ, một thông số đáng chú ý dưới đây sẽ khiến nhiều người ngạc nhiên.
VIDEO: Sanchez: Tôi muốn chấm dứt hợp đồng với MU ngay ngày đầu gia nhập
Nay đã yên vị tại Italia trong màu áo Inter Milan, tiền đạo Alexis Sanchez vẫn tiếc nuối vì quãng thời gian bị bỏ phí khi lỡ gia nhập Man United.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X