Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

MU tái hợp với Sergio Reguilon

Thứ Năm 04/07/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ AS của Tây Ban Nha, MU đã bày tỏ sự quan tâm đến việc ký lại hợp đồng với hậu vệ cánh Sergio Reguilon của Tottenham.

Sergio Reguilon gia nhập MU theo dạng cho mượn từ Spurs vào tháng 9 năm ngoái sau khi câu lạc bộ mất cả Luke Shaw và Tyrell Malacia vì chấn thương, khiến họ không còn hậu vệ trái nào trong đội hình. Thời gian cho mượn đã kết thúc vào tháng 1 khi cầu thủ người Tây Ban Nha dành nửa sau của mùa giải tại Brentford.

Cựu cầu thủ trẻ của Real Madrid chỉ còn một năm trong hợp đồng với Tottenham, nhưng hiện đã sẵn sàng rời câu lạc bộ theo dạng bán đứt vào mùa hè này. Tuy nhiên, anh muốn tiếp tục chơi ở Premier League. Theo AS, MU và West Ham United đều muốn ký hợp đồng với cầu thủ 27 tuổi này vào mùa hè này.

Huấn luyện viên mới của West Ham, Julen Lopetegui, trước đây đã huấn luyện Regulion trong thời gian hậu vệ trái này được cho mượn tại Sevilla trong mùa giải 2019/20, và trở thành cầu thủ thường xuyên ra sân ở mùa giải đó. Juventus cũng được cho là quan tâm đến sự phục vụ của anh.

MU san sang tai hop voi Sergio Reguilon o He 2024
MU sẵn sàng tái hợp với Sergio Reguilon ở Hè 2024

Reguilon đã có 12 lần ra sân cho MU, trong đó có 7 lần đá chính, trước khi hợp đồng cho mượn của anh kết thúc vào tháng 1. Vào thời điểm đó, đội ngũ y tế của tin rằng cả Shaw và Malacia đều đủ sức khỏe để tham gia vào nửa sau của mùa giải, điều đó khiến họ chấm dứt hợp đồng cho mượn sớm hơn thời hạn. 

Malacia không ra sân một lần nào trong mùa giải trước do chấn thương đầu gối gặp phải vào năm ngoái, anh chỉ được phát hiện trở lại tập luyện vào cuối mùa giải. Shaw chỉ ra sân 5 lần vào năm 2024 trước khi lại phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo.

Shaw đã không chơi bất kỳ trận đấu nào kể từ tháng 2 và cho đến nay đã bỏ lỡ tất cả các trận đấu của đội tuyển Anh tại Euro 2024. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X