Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào khiến Mourinho bỏ qua chiêu mộ Chicharito?

Thứ Tư 26/07/2017 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Mexico gia nhập West Ham nhưng cũng với một chuyến trở về nước Anh, anh chính ra đã có thể tái hợp Quỷ Đỏ sân Old Trafford.

Jose Mourinho rất thích Chicharito và từng tuyên bố anh đáng lẽ không phải rời Man Utd nếu ông tại vị nơi đây sớm hơn. Ấy thế mà trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, Quỷ Đỏ lại hoàn toàn không có động thái liên hệ với tiền đạo người Mexico dù cho bản thân họ cũng rất cần bổ sung lực lượng hàng công, tất cả để rồi chỉ còn biết đứng nhìn “Hạt đậu nhỏ” trở về Premier League khoác áo West Ham theo một bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng từ Bayer Leverkusen.

Ly do nao khien Mourinho bo qua chieu mo Chicharito hinh anh
MU không tái hợp Chicharito vì đã có đủ tiền đạo

Mới đây, Mourinho mới chính thức lên tiếng sau những chất vấn về việc ông bỏ qua Chicharito vốn mâu thuẫn với những hứa hẹn từ trước. HLV người Bồ Đào Nha phát biểu: “Tôi luôn muốn chào đón Chicharito trong đội hình của mình. Cậu ấy là mẫu cầu thủ luôn được ưa thích vì khả năng săn bàn sắc bén mà không cần nhiều thời gian có mặt trên sân.”

“Mặc dù vậy, tôi cũng đã có sẵn những sự lựa chọn khác cho mình, như Lukaku vì cậu ấy trẻ trung hơn. Bên cạnh đó là cả Rashford cũng có thể trở thành một chủ lực xuất sắc. Hàng tiền đạo như vậy đối với tôi đã là đủ rồi và Chicharito không còn cần thiết nữa. Tôi không muốn hỏi mua cậu ấy nữa là vì thế.”

“Tuy nhiên nói gì thì nói, Chicharito mãi là cầu thủ mà tôi rất thích, cũng như không nghi ngờ gì về việc West Ham đã có cho mình một tân binh chất lượng với kinh nghiệm Premier League sẵn có. Chicharito phải rời MU mấy năm trước và tôi không biết liệu đó có phải là quyết định của HLV hay không.” – Mourinho như thể đá đểu ông thầy cũ Louis Van Gaal của mình.

Một sự trùng hợp ngẫu nhiên thật thú vị, Chicharito có thể đánh dấu màn tái xuất bóng đá Anh của mình bằng chính chuyến trở về mái nhà xưa Old Trafford, khi West Ham đến làm khách của Man Utd ở vòng đấu mở màn Premier League mùa giải tới đây ngày 13-14/8.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X