Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

MU tá hoả với hình ảnh mới nhất của Maguire

Thứ Tư 19/05/2021 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà Old Trafford, Man United vừa không thể dành tặng các CĐV một chiến thắng, vừa phải chứng kiến hình ảnh xót xa từ đội trưởng Harry Maguire.

Maguire khó lòng bình phục


Dính chấn thương trong trận thắng Aston Villa 3-1 vừa qua, Harry Maguire được xác định sẽ mất từ vài ngày đến vài tuần để bình phục. Anh chắc chắn bỏ lỡ các trận đấu còn lại tại Premier League, và ngay cả khả năng kịp tái xuất trước chung kết Europa League cũng còn bỏ ngỏ.
 
Sau trận hoà Fulham mới đây, HLV Solskjaer đã thừa nhận "rất khó" khi được hỏi về quá trình bình phục của Maguire. Trận đấu với Villarreal chỉ còn 10 ngày nữa sẽ diễn ra, và theo tình hình này, MU khó lòng có sự phục vụ của đội trưởng. Bởi ngay cả khi tiêm thuốc giảm đau để đá chung kết Europa League, điều đó sẽ ảnh hưởng tới khả năng dự EURO cùng ĐT Anh của Maguire.

MU tá hoả với hình ảnh mới nhất của Maguire hình ảnh gốc
Hình ảnh trong những ngày vừa qua của Harry Maguire
 
Xót xa hơn, các CĐV Quỷ đỏ có mặt trên SVĐ Old Trafford còn chứng kiến hình ảnh Harry Maguire đi nạng vào trong đường hầm, và chưa cho thấy tín hiệu lạc quan nào. Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1993 không phải phần cứng hay xương, mà anh bị tổn thương dây chằng, cần sự điều trị phức tạp.
 
Đây là một thông tin rất tiêu cực với Man United, khi ai cũng biết hàng phòng ngự đội bóng chơi tệ đến thế nào vì sự vắng mặt của trung vệ 80 triệu bảng.
 
VIDEO Hình ảnh Maguire nhọc nhằn di chuyển vào đường hầm
video


Solskjaer hứa hẹn đem về danh hiệu trong 10 ngày tới và thực hư ý định mua KaneSolskjaer hứa hẹn đem về danh hiệu trong 10 ngày tới và thực hư ý định mua Kane
Sau trận đấu cuối cùng tại Old Trafford ở mùa giải này, HLV Solskjaer đã nán lại và có lời phát biểu với 10 nghìn CĐV có mặt trên sân.
Deschamps lý giải nguyên nhân loại sao MU, gọi lại BenzemaDeschamps lý giải nguyên nhân loại sao MU, gọi lại Benzema
Trong danh sách chính thức của ĐT Pháp mới đây, tiền đạo Karim Benzema đã tái xuất sau 6 năm và gây ra nhiều bất ngờ.
Bruno Fernandes xin lỗi người hâm mộBruno Fernandes xin lỗi người hâm mộ
Giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Man United, Bruno Fernandes tiếp tục có pha kiến tạo trước Fulham, nhưng chừng đó là không đủ để giúp đội chủ nhà...
Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X