Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: MU chút nữa thanh lý được hàng tồn cho Everton

Thứ Sáu 09/08/2019 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những giờ phút cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, trung vệ Marcos Rojo đã đạt mọi thoả thuận để gia nhập Everton, tuy nhiên…


Rojo chút nữa chuyển CLB
 

Sau khi có được chữ ký của Harry Maguire với giá 80 triệu bảng, Man United hiện tại sở hữu tới 7 trung vệ trong đội hình cho 2 vị trí. Chính vì vậy, Quỷ đỏ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị cho những cái tên không còn hữu dụng.
 
Và trong ngày cuối của phiên chợ hè, Everton đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Argentina – Marcos Rojo. Đội bóng này muốn mượn sao MU trong 1 mùa giải, tuy nhiên Quỷ đỏ chỉ muốn bán đứt với mức giá 25 triệu bảng. Cuối cùng, thương vụ đã không thể xảy ra vì không đủ thời gian.

Trung vệ Marcos Rojo chút nữa gia nhập Everton hình ảnh

MU lỡ cơ hội bán trung vệ Marcos Rojo 


Everton mất cơ hội bổ sung một nhân tố nơi hàng phòng ngự, còn MU thậm chí còn… tiếc nuối hơn khi không thể thanh lý được hàng tồn kho. Trong 2 mùa giải vừa qua tại Premier League, cầu thủ sinh năm 1990 chỉ ra sân vỏn vẹn 18 lần cho đội bóng.
 
Cũng trong ngày hôm qua, Everton đã hoàn tất cú áp phe 40 triệu bảng để chiêu mộ Alex Iwobi từ Arsenal. Về phía MU, họ vẫn còn thời gian từ nay tới hết tháng Tám để bán những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng, tất nhiên chỉ cho các CLB bên ngoài nước Anh.
 
Cuối tuần này, đội chủ sân Old Trafford sẽ tiếp đón Chelsea ngay vòng mở màn Premier League. Và nhiều khả năng, cặp trung vệ chính thức của HLV Solskjaer sẽ là Harry Maguire và Victor Lindelof.

David Luiz vừa đi khỏi, sao Chelsea đăng status đầy ẩn ý
Trong ngày cuối kỳ chuyển nhượng Premier League, David Luiz đã rời The Blues để gia nhập Arsenal, và điều này khiến trung vệ Christensen tỏ ra… hài lòng.
Ra mắt Inter, Lukaku ngay lập tức bắn tiếng Italia nhoay nhoáy
Mới đây, tiền đạo Romelu Lukaku đã chính thức gia nhập Inter Milan với bản hợp đồng 5 năm. Trong chia sẻ đầu tiên, cầu thủ này cũng ngay lập tức gây ấn tượng.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X