Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sút 46 lần không vào quả nào

Thứ Hai 17/08/2020 06:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chính xác là nếu không nhờ những quả penalty, các cầu thủ Man United không biết làm cách nào để phá lưới đối thủ trong những tình huống mở.
Rạng sáng nay, Quỷ đỏ đã ngậm ngùi chia tay Europa League dù đã có những thời điểm lấn lướt đối thủ. Nguyên do là bởi, hàng công Man United tỏ ra quá thiếu sắc bén dù liên tục tạo ra những cơ hội ngon ăn. Theo thống kê, họ dứt điểm tới 20 lần, nhiều gấp đôi đối phương và thua 2-1.
Chưa hết, trong trận tứ kết với Copenhagen trước đó, điều tương tự cũng diễn ra với tổng cộng 26 cú dứt điểm. Trong cả 2 trận đấu này, Bruno Fernandes và các đồng đội có tới 46 lần dứt điểm, 21 cú sút đi trúng đích. Kết quả, họ chỉ ghi được 2 bàn và đều từ chấm phạt đền.

c sút 46 lần không vào quả nào hình ảnh

Man United trả giá vì khả năng dứt điểm kém cỏi


Đây là một nỗi thất vọng lớn với hàng tiền đạo của Quỷ đỏ, bởi khả năng tận dụng cơ hội kém cỏi này. Bản thân HLV Solskjaer cũng thừa nhận sau trận, nếu tấn công mà không ghi bàn thì mọi chuyện sẽ trở nên không thể kiểm soát. Đồng thời, ông cũng dành lời ca ngợi tới màn trình diễn của thủ môn Sevilla trận này.
Theo đó, thủ thành Bounou hôm nay đã có 7 pha cứu thua. Trong khi ở trận trước đó, Johnson của Copenhagen đã gây ngỡ ngàng với 13 tình huống cản phá.

MU sút 46 lần không vào quả nào hình ảnh gốc 2

Thông số trận đấu Sevilla 2-1 MU

Scholes nhắn MU: Phải mua Sancho thôi!
Chứng kiến thất bại của đội bóng cũ tại Europa League, huyền thoại Paul Scholes đã nhắn bộ phận chuyển nhượng MU hoạt động năng nổ mùa hè này.
MU thua cả 3 trận bán kết trong một mùa giải
Thêm một lần nữa, các cầu thủ của HLV Solskjaer thất bại trong một trận bán kết, thành tích không có gì đáng tự hào.
Mắc lỗi, Lindelof chỉ thẳng mặt Bruno Fernandes trong bàn thua quyết định của MU
Lấn lướt trong hiệp 2, nhưng MU lại thủng lưới ở thời điểm nhạy cảm trước Sevilla và nhận thất bại chung cuộc ở bán kết Europa League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X