Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

MU - Sunderland: Cạm bẫy ở Old Trafford!

Thứ Bảy 03/10/2009 07:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chắc hẳn trận thắng tưng bừng trên sân nhà trước Wolverhampton sẽ làm các cầu thủ Sunderland đang có cảm giác... trên mây. Nhưng cũng không thể phủ nhận họ sẽ lo lắng thế nào khi phải đương đầu với Manchester United ngay tại "thánh địa" của đội bóng này - Old Trafford.

Old Trafford chưa bao giờ là thiên đường đối với bất cứ đội bóng nào, kể cả những "ông lớn" ở nước Anh và cả châu Âu, chứ đừng nói gì đến Sunderland, một đội bóng có thể coi là thuộc nhóm yếu ở Premiership. Chính vì thế, có lẽ khi hành quân đến "Nhà hát của những giấc mơ", ngoài những hành lý cá nhân, những bộ quần áo thi đấu, HLV Steve Bruce và các học trò còn phải chuẩn bị thêm cả tâm lý sẵn sàng chấp nhận một thất bại trước đội chủ nhà.

Có thể Steve Bruce sẽ có lợi thế hơn một chút xíu so với các HLV khác khi dẫn đội bóng đến Old Trafford thi đấu, vì dù sao, đây cũng là nơi mà ông đã từng gắn bó gần một chục năm với tư cách là một cầu thủ (từ năm 1987 đến 1996). Cũng ngần ấy thời gian, ông được rèn luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Alex Ferguson và trở thành một trong những cầu thủ phòng ngự xuất sắc nhất xứ sở sương mù. Một phần nào đó, Steve Bruce hiểu được tâm lý, tính cách và phong cách dùng binh của nhà cầm quân lỗi lạc người Scotland. Và điều đó cũng chính là một trong những lợi thế của Bruce trong lần trở lại Old Trafford này.

Sir Alex chưa từng chịu thất bại trong những cuộc đối đầu với học trò cũ Steve Bruce

Tuy nhiên đó chỉ là một phần nho nhỏ mà Bruce có thể nghĩ đến trước khi trận đấu này diễn ra. Vì từ khi ông còn được rèn luyện trong môi trường của Manchester United đến nay đã có rất nhiều thay đổi. Về quân số, về chất lượng, về đội hình và tất nhiên điều đó ảnh hưởng đến cách điều chỉnh của Sir Alex. Đã rất nhiều lứa cầu thủ qua tay nhà cầm quân người Scotland và ông cũng đã phải có rất nhiều những sự thay đổi, sáng tạo và đặc biệt là thích ứng với môi trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt của bóng đá Anh. Chính vì vậy, lần đón tiếp người học trò cũ lần này chắc chăn sẽ như bao lần khác, Sir Alex sẽ làm hết sức để giành chiến thắng và với những gì đang sở hữu trong tay, ông đang có cơ hội vô cùng lớn để làm được điều mình cần.


Trúng lớn với

"Siêu đoán Bongda24h"
 

Dù cho đội hình của Manchester United vẫn thiếu vắng một số tên tuổi như Van der Sar, Park Ji-Sung, Hargreaves, Obertan và Rafael (tất cả đều do những vấn đề khác nhau về sức khỏe), nhưng với những cái tên còn lại, không quá khó để Sir Alex hạ gục một Sunderland không được đánh giá cao. Chấn thương mới nhất của Michael Owen sẽ đêm đến một chút rắc rối cho hàng công của MU, khi một trong hai cái tên là Wayne Rooney hoặc Dimitar Berbatov có vấn đề với phong độ hoặc sức khỏe. Tuy nhiên, Sir Alex cũng có thể đặt niềm tin vào những cái tên như Welbeck và Macheda. Bên cạnh đó, nhiều khả năng thủ môn Ben Foster sẽ trở lại trước khung thành của đội nhà, sau khi phải ngồi ngoài chứng kiến trận đấu với Wolfsburg ở Champions League hồi giữa tuần qua.

Sân nhà Old Trafford của MU luôn là nỗi sợ hãi đối với những đội bóng khác

Trong khi đó, bên phía đội khách Sunderland, Steve Bruce vẫn có thể tung ra đội hình mạnh nhất, dù cho Cattermole đang gặp phải một chút vấn đề về mắt cá chân. Chắc chắn dư âm trận thắng trước Wolverhampton sẽ mang đến cho đội bóng cũ của HLV Roy Keane một sự tự tin nhất định trước trận đấu này. Họ sẽ đặt niềm tin lớn vào Darren Bent hay Kenwyne Jones. Tuy nhiên, trong 13 trận đấu trên sân khách gần đây nhất trước các đội bóng lớn, các cầu thủ Sunderland mới chỉ một lần giành chiến thắng. Vì thế, khó khăn với họ là rất lớn trong trận đấu này.

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

MU: Foster, O’Shea, Vidic, Ferdinand, Evra, Valencia, Fletcher, Scholes, Nani, Berbatov, Rooney.

Sunderland: Gordon, Turner, Mensah, Ferdinand, Richardson, Malbranque, Cana, Reid, Cattermole, Bent, Jones.

  • Sơn Lâm


    Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789 
    Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789 
    Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X