Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Rashford chấn thương, HLV Solskjaer sử dụng sát thủ ghi 9 bàn sau 13 trận

Thứ Ba 21/01/2020 06:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer trao cơ hội cho sao trẻ Largeie Ramazani, người đang chơi cực tốt trong màu áo đội U23. Cầu thủ 18 tuổi này được sử dụng trong bối cảnh Marcus Rashford nghỉ thi đấu dài hạn.

Largeie Ramazani sắp có cơ hội thể hiện mình


Ở trận đấu gần nhất trước Liverpool, tiền đạo Marcus Rashford không thể ra sân vì chấn thương. Không có số 10, gánh nặng ghi bàn dồn lên Anthony Martial, song cầu thủ người Pháp đã có một trận đấu thất vọng, anh có cơ hội ngon ăn nhưng lại bỏ lỡ.
HLV Solskjaer trao cơ hội cho sao trẻ Largeie Ramazani hình ảnh

Largie Ramazani có thể được Solskjaer trao cơ hội


Việc hàng công chơi tệ là một trong những lý do MU thất bại 0-2. Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer nhận tin buồn từ Marcus Rashford. Theo đó, cầu thủ người Anh dính chấn thương lưng và phải nghỉ thi đấu vài tháng, các huyền thoại đều khuyên MU mua thêm tiền đạo.

Hiện tại Man đỏ đang nhắm rất nhiều mục tiêu, song họ cần thời gian để đàm phán. Quỷ đỏ cần thêm những lựa chọn chất lượng trên hàng công ở trận đấu với Burnley tại vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Mới nhất, HLV Solskjaer trao cơ hội cho sao trẻ Largeie Ramazani, người đang chơi cực tốt trong màu áo đội U23. Cầu thủ 18 tuổi này được sử dụng trong bối cảnh Marcus Rashford nghỉ thi đấu dài hạn.

Theo Manchester Evening News, nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ điền tên Ramazani vào danh sách thi đấu trước Bunrley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tiền đạo 18 tuổi này có thể đá cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt, anh đã ghi 9 bàn sau 13 lần ra sân cho đội U23 MU ở mùa giải năm nay.

Trong quá khứ, MU đã tìm ra nhiều cái tên chất lượng trong bối cảnh khủng hoảng lực lượng, nếu Largeie Ramazani được sử dụng và ghi bàn, sự nghiệp của anh có thể được nâng lên một tầm cao mới. Bản thân cầu thủ sinh năm 2001 cũng đang rất háo hức được trao cơ hội.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X