Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

MU sử dụng cầu thủ 19 tuổi thay thế Rasmus Hojlund

Thứ Bảy 24/02/2024 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Athletic, tiền đạo Omari Forson sẽ chơi bên cạnh Marcus Rashford và Alejandro Garnacho trên hàng công của MU ở trận đấu với Fulham. 

HLV Erik ten Hag xác nhận hôm thứ 6 rằng Hojlund sẽ phải ngồi ngoài ít nhất hai tuần do chấn thương cơ. Ông nói: “Đó là một chấn thương nhỏ thôi nhưng cũng mất 2-3 tuần để phục hồi. Rasmus Hojlund gặp phải chấn thương kể trên do luyện tập với cường độ cao."

Hojlund đang có phong độ xuất sắc cho MU với 8 bàn thắng trong 8 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường. Quỷ đỏ hiện cũng không có Anthony Martial do chấn thương và Ten Hag hiện được cho là sẽ chuyển sang sử dụng tiền đạo Omari Forson, cầu thủ 19 trưởng thành từ học viện cho trận đấu với Fulham trên sân nhà vào lúc 22h00 tối nay (giờ Việt Nam). 

Omari Forson co the duoc trao co hoi truoc Fulham

Omari Forson có thể được trao cơ hội trước Fulham

Forson được ra mắt Premier League khi vào sân thay người ở hiệp hai trong chiến thắng 4-3 của MU trước Wolves hồi đầu tháng này, anh cũng đã có hai lần ra sân từ băng ghế dự bị ở FA Cup. Theo The Athletic, Forson sẽ chơi bên cạnh Marcus Rashford và Alejandro Garnacho trên hàng công của MU ở trận đấu với Fulham. 

Forson gia nhập học viện của MU từ Tottenham vào tháng 1 năm 2019, sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Ten Hag cũng có lựa chọn khác nếu không thực sự tự tin tưởng cầu thủ 19 tuổi, theo đó ông sẽ để Rashford đá ở vị trí trung tâm trên hàng công, trong khi đó Antony hoặc Amad Diallo được bố trí ở cánh.

MU hiện đang xếp thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm. Man đỏ cần phải giành 3 điểm nếu muốn tiếp tục hy vọng kết thúc mùa giải năm nay trong nhóm 4 đội dẫn đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X