Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sống lại hy vọng có Antony

Thứ Tư 27/07/2022 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Ajax thừa nhận không chắc tiền vệ Antony sẽ ở lại đến hết kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Antony có thể ra đi

HLV Ajax, Alfred Schreuder mới đây lên tiếng về tương lai tiền vệ Antony: “Chúng tôi muốn giữ đội hình hiện tại. Không ai muốn bán cậu ấy. Antony đang ở độ tuổi đỉnh cao và chúng tôi cần cậu ấy trên sân cỏ.

Nhưng tôi không e ngại bất kỳ khả năng nào. Tôi biết, tất cả mọi người đều biết rằng trong bóng đá điều gì cũng có thể xảy ra”.

MU song lai hy vong so huu Antony
MU sống lại hy vọng sở hữu Antony

Antony là một trong những cái tên nằm trong danh sách rút gọn của HLV Erik ten Hag và MU sẵn sàng chờ cho tới cuối phiên chợ hè để chiêu mộ cầu thủ này. Vì những rắc rối trong hợp đồng (Ajax phải chia số tiền bán cho đội bóng cũ của Antony), nên CLB Hà Lan đang yêu cầu mức giá 80 triệu bảng dành cho cầu thủ của mình, trong khi Quỷ đỏ không muốn trả nhiều tiền đến thế.

GĐKT Gerry Hamstra của Ajax cũng tỏ ra thận trọng: “Tôi đã nói rằng chúng tôi muốn giữ đội hình này cùng nhau. Nhưng tôi cũng nói, hãy hỏi lại tôi sau 5 phút nữa, bởi có những chuyện chúng ta không thể nào biết được. Quan điểm của chúng tôi là muốn giữ những cầu thủ này”. 

Phía đội bóng Hà Lan cũng chuẩn bị sẵn khả năng chia tay Antony mùa hè này, khi bổ sung Steven Bergwijn từ Tottenham, gọi lại Brian Brobbey và chiêu mộ Francisco Conceicao từ Porto. Trước đó, Ajax cũng đã bán Lisandro Martinez cho Man United và thương vụ có thể được công bố trong ngày hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X