Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Sớm muộn gì MU cũng giành những danh hiệu"

Chủ Nhật 04/10/2020 18:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định việc MU giành danh hiệu là chuyện sớm muộn, ông thầy người Bồ luôn đánh giá cao tham vọng của Quỷ đỏ.

HLV Jose Mourinho đánh giá cao MU


Tối nay, MU sẽ tiếp Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 4 Ngoại hạng Anh 2020/21. HLV Jose Mourinho sẽ trở lại Old Trafford. Ông từng có mùa giải 2016/2017 thành công với Quỷ đỏ, chức vô địch Europa League 2017 cũng là danh hiệu gần nhất mà MU giành được.
HLV Jose Mourinho MU giành danh hiệu là chuyện sớm muộn hình ảnh

Mourinho cho rằng MU giành danh hiệu là chuyện sớm muộn


Dưới thời HLV Solskjaer, Quỷ đỏ vẫn chưa có một danh hiệu nào. Với việc chỉ có thêm Van de Beek ở Hè 2020, khả năng giành những danh hiệu lớn của MU ở mùa giải năm nay đang rất khó khăn.

Mặc dù đội hình MU không được đánh giá quá cao ở thời điểm hiện tại, song HLV Jose Mourinho khẳng định việc MU giành danh hiệu là chuyện sớm muộn, ông thầy người Bồ luôn đánh giá cao tham vọng của Quỷ đỏ. Ông nói:

"MU là một đội bóng lớn không chỉ ở Anh mà còn ở châu Âu. Họ có một lịch sử vẻ vang và sở hữu một số lượng fan hâm mộ rất lớn. Họ đang tiến bộ hơn qua mỗi năm. Các cầu thủ trẻ giờ đã trưởng thành hơn, dày dạn kinh nghiệm hơn".

"MU có tham vọng rất lớn, họ luôn tìm cách nâng cấp đội hình. MU đã không có danh hiệu trong vài năm qua, nhưng tôi cho rằng việc họ sẽ giành được danh hiệu, chỉ là vấn đề sớm muộn. MU vẫn đang tiến bộ, họ vẫn đang rút ngắn cách biệt với những đội bóng mạnh nhất".

Mourinho cũng tuyên bố sẽ làm mọi cách giúp Spurs giành một kết quả có lợi: "Trận đấu với MU sẽ rất khó khăn, họ đang có phong độ tốt với 3 chiến thắng liên tiếp. Tôi vẫn còn khá nhiều người bạn ở đó, nhưng lần này tôi đến Old Trafford để đối đầu với họ. Mục tiêu của tôi là cùng Tottenham giành một kết quả tốt nhất".


Wayne Rooney: MU nên mua Kane còn hơn Sancho
Cựu tiền đạo của Quỷ Đỏ cho rằng Harry Kane sẽ là mẫu cầu thủ phù hợp với MU hơn là Jadon Sancho.
Ngôi sao đi vệ sinh của Tottenham thừa nhận đã khôn ngoan hơn
Trước thềm đại chiến MU vs Tottenham vào đêm nay, Eric Dier đã có những chia sẻ về vấn đề bị thổi phạt đền.
Solskjaer: Rơi vào bảng tử thần là cơ hội để xem MU tiến xa đến đâu
Trước vòng 4 Premier League, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về tình hình tuần qua của Man United, trong đó có kết quả bốc thăm C1.
MU vẫn đang chờ Dortmund giảm giá Jadon Sancho
Phó chủ tịch Ed Woodward của MU tin rằng Dortmund sẽ đồng ý giảm giá bán Jadon Sancho trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X