Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sở hữu nhiều siêu dự bị nhất Premier League

Thứ Hai 24/01/2022 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần qua, Man United đã đánh bại West Ham với bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford, cầu thủ được tung vào sân từ băng ghế dự bị.

MU sở hữu nhiều siêu dự bị nhất Premier League

Nổi tiếng với những siêu dự bị kể từ sau trận chung kết C1 1999 với Ole Gunnar Solskjar, đội chủ sân Old Trafford luôn tìm ra những họng súng sau tay áo. Ở trận đấu gần nhất, cả 3 cái tên được HLV Ralf Rangnick tung vào sân từ băng ghế dự bị đều đã góp công vào bàn thắng, với “người được chọn” để ghi bàn là Marcus Rashford. 

Và tính trong mùa giải 2021/22, không đội bóng nào làm tốt hơn Man United ở thông số này. Cụ thể, 8 lần băng ghế dự bị của MU lên tiếng đúng lúc và 4 trong số đó gọi tên Rashford. Trước bàn thắng vào lưới West Ham, tiền đạo mang áo số 10 đã nổ súng khi được tung vào sân trước Brentford, Leicester và Tottenham.

Rashford vs West Ham
Marcus Rashford ghi 4 bàn thắng trong tổng số 6 bàn khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị

Jesse Lingard cũng có 2 lần ghi bàn khi được vào sân từ ghế dự bị, trong trận đấu với Newcastle và West Ham – đáng chú ý đều là những CLB bày tỏ sự quan tâm với tiền vệ này. 2 cái tên còn lại từ băng ghế dự bị nổ súng là Donny Van de Beek trong trận đấu cuối cùng của HLV Solskjaer, và Edinson Cavani ở trận hòa Newcastle 1-1.

Bên cạnh MU có 8 lần băng ghế dự bị nổ súng, đội bóng tiếp theo cũng có thể tự hào với hàng dự bị của mình – ngạc nhiên thay là Liverpool với 6 lần. Những đội bóng tiếp theo là Arsenal, Crystal Palace và Man City, cùng 5 lần. 

Tính theo phương diện cá nhân, MU cũng dẫn đầu khi sở hữu “sát thủ dự bị” lợi hại nhất kể từ đầu mùa giải trước, đó là Edinson Cavani với 6 lần ghi bàn, Rashford có 5 lần. Theo sau 2 ngôi sao của Quỷ đỏ là Diogo Jota của Liverpool (4) và Rodrigo của Leeds (4).

Steven Gerrard lên tiếng cảnh báo MUSteven Gerrard lên tiếng cảnh báo MU
HLV Steven Gerrard của Aston Villa đã có những chia sẻ liên quan đến tương lai của tiền vệ John McGinn, ông tuyên bố không nhả cầu thủ 27 tuổi cho Quỷ đỏ.
MU để ngỏ khả năng thanh lý nhân sựMU để ngỏ khả năng thanh lý nhân sự
Trong tuần lễ cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Man United hoàn toàn có thể đẩy đi những cái tên không sử dụng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X