Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Man United đang sở hữu hàng công mạnh nhất Premier League

Thứ Tư 03/02/2021 15:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng huỷ diệt trước Southampton vào rạng sáng nay, Man United của HLV Solskjaer đang có chỉ số bàn thắng bại gần gấp đôi, và vươn lên vị trí số 1 về lượng bàn thắng.

MU sở hữu nhiều bàn nhất Premier League

Trước vòng đấu này, đội chủ sân Old Trafford mới chỉ có hiệu số +10. Nhưng chỉ sau một đêm, Quỷ đỏ đã nâng hiệu số này lên +19, tương đương gần gấp đôi. Trong chiến thắng huỷ diệt Southampton với tỷ số 9-0, các chân sút được kỳ vọng nhất của MU như Bruno Fernandes, Marcus Rashford, Edinson Cavani hay thậm chí Anthony Martial đều đã nổ súng.

Thành tích này khiến tổng số bàn thắng mà Man United ghi được đến thời điểm này là 46 bàn – nhiều nhất giải Ngoại hạng. Những hàng công trứ danh như Chelsea, Man City hay Liverpool chỉ ghi được lần lượt 35, 37 và 43 bàn. Thành tích của những CLB danh tiếng khác là Leicester (37 bàn), Leeds (35 bàn), Tottenham (34 bàn), Arsenal (27 bàn).

Man United đang sở hữu hàng công mạnh nhất Premier League hình ảnh

Man United đánh bại Southampton với tỷ số 9-0 trên sân nhà, tích luỹ số bàn thắng nhiều nhất Premier League


Ở chiều ngược lại, hàng thủ MU không phải xuất sắc nhất khi đã thủng lưới 27 bàn sau 22 vòng, đạt hiệu số +19. Man City đang sở hữu hàng thủ ở đẳng cấp hơn hẳn phần còn lại với chỉ 13 bàn thua, trong khi không một đội bóng nào thủng ít hơn 20 bàn.

Chia sẻ về chiến thắng 9-0 này, HLV Solskjaer cho biết: “Bạn cần phải tận dụng cơ hội của mình dù trong trận đấu chặt chẽ hay cởi mở, bởi bạn không biết điều gì sẽ là yếu tố quyết định. Chúng tôi – hơn ai hết, hiểu rằng hiệu số bàn thắng bại có thể ảnh hưởng lớn. Chúng tôi từng mất chức vô địch vì điều đó.”

Đêm nay, Man City và Liverpool sẽ ra quân, nhưng có lẽ chỉ Lữ đoàn đỏ là có cơ hội cân bằng số bàn thắng với MU (đang kém 3 bàn, 43 so với 46 bàn, còn Man City kém 9 bàn).

Phản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắngPhản ứng bất ngờ của ‘người thừa’ MU trong chiến thắng
Rạng sáng nay, Man United đã huỷ diệt Southampton 9 bàn không gỡ, với tổng cộng 7 cầu thủ MU lập công (cùng 1 cầu thủ Soton phản lưới), nhưng trong số đó lại...
ẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 SotonẢNH: Xem lại màn trình diễn đáng nhớ của Mike Dean trong trận MU 9-0 Soton
Rạng sáng nay, một trong những trận đấu có tỷ số chênh lệch nhất lịch sử Premier League đã diễn ra, với sự điều khiển của trọng tài Mike Dean.
Thua kỷ lục MU, HLV Southampton đổ lỗi cho tấm thẻ đỏ ngu ngốcThua kỷ lục MU, HLV Southampton đổ lỗi cho tấm thẻ đỏ ngu ngốc
HLV Ralph Hasenhuttl không giấu nổi sự giận dữ với Alexandre Jankewitz khi cầu thủ 19 tuổi này bị đuổi khỏi sân ngay phút thứ 2 ở trận đấu với Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X