Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier League

Thứ Tư 03/02/2021 07:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết quả MU vs Southampton giúp Quỷ đỏ sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier League, đội còn lại được vinh danh là Leicester.

MU lại đánh bại một đối thủ với tỷ số 9-0


Giải đấu cao nhất bóng đá Anh từng chứng kiến những tỷ số có cách biệt lớn. Theo đó, Tottenham đánh bại Wigan 9-1, Newcastle vùi dập Sheffield Wednesday với tỷ số 8-0 và Chelsea cũng làm được điều tương tự trước Aston Villa và Wigan.
 
Kết quả MU vs Southampton Quỷ đỏ lập kỷ lục hình ảnh

MU đánh bại Southampton với tỷ số 9-0 trên sân nhà


Tuy nhiên, 9-0 được coi là chiến thắng đậm nhất trong lịch sử Ngoại hạng Anh. Trong lịch sử giải đấu, chỉ có 3 đội bóng đánh bại đối thủ với cách biệt 9 bàn không gỡ. Gần nhất là chiến thắng của MU trước Southampton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Anthony Martial (2), Aaron Wan-Bissaka, Marcus Rashford, Edinson Cavani, Scott McTominay, Bruno Fernandes, Daniel James và Jan Bednarek (phản lưới nhà) giúp MU giành chiến thắng 9-0 tại Old Trafford.

Kết quả MU vs Southampton giúp Quỷ đỏ sở hữu 2 trong 3 chiến thắng đậm nhất ở Premier League. Trước đó, đội chủ sân Old Trafford cũng đánh bại Ipswich Town với tỷ số 9-0 vào tháng 3/1995. Ở trận đấu năm đó Andy Cole ghi 5 bàn, Mark Hughes ghi 2 bàn, Roy Keane và Paul Ince ghi bàn còn lại. 

Cole khi ấy chơi mùa giải đầu tiên tại CLB, gia nhập từ Newcastle vào tháng 1/1995 và kết thúc sự nghiệp ở đây với 121 bàn thắng sau 275 trận cho MU.

Trận đấu còn lại kết thúc với tỷ số 9-0 là chiến thắng của Leicester trước chính Southampton vào năm 2019. Ở trận đấu cách đây 2 năm, Jamie Vardy và Ayoze Perez mỗi người lập một hat-trick, cùng với Youri Tielemans, Ben Chilwell và James Maddison hoàn thành cơn mưa bàn thắng.
 


3 trận thắng với tỷ số 9-0 trong lịch sử Premier League:


1995 Manchester United 9-0 Ipswich Town
2019 Southampton 0-9 Leicester City
2021 Manchester United 9-0 Southampton

Video bóng đá Mu vs Southampton: Tỷ số không tưởngVideo bóng đá Mu vs Southampton: Tỷ số không tưởng
Video bóng đá Mu vs Southampton hôm nay 3/2 vòng 22 ngoại hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Manchester United vs Southampton 9-0 đêm qua rạng...
MU thắng 9-0, HLV Solskjaer tiết lộ bước ngoặtMU thắng 9-0, HLV Solskjaer tiết lộ bước ngoặt
HLV Solskjaer phát biểu sau trận MU vs Southampton, ông thầy người Na Uy đã tiết lộ bước ngoặt giúp Quỷ đỏ có được chiến thắng với tỷ số 9-0.
Vượt qua thành tích ghi bàn của Cantona, Marcus Rashford phản ứng thế nào?Vượt qua thành tích ghi bàn của Cantona, Marcus Rashford phản ứng thế nào?
Với pha lập công vào lưới Southampton, tiền đạo Marcus Rashford đã vượt qua số bàn thắng mà huyền thoại Eric Cantona ghi được cho MU trên mọi đấu trường.
Đây! Lý do Edinson Cavani rời sân sớm trước SouthamptonĐây! Lý do Edinson Cavani rời sân sớm trước Southampton
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tiết lộ lý do rút tiền đạo Edinson Cavani ngay sau hiệp 1 trong chiến thắng 9-0 của MU trước Southampton.
Aaron Wan-Bissaka có trận đấu tốt nhất kể từ khi tới MUAaron Wan-Bissaka có trận đấu tốt nhất kể từ khi tới MU
Hậu vệ Aaron Wan-Bissaka đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc trước Southampton, giúp MU giành chiến thắng 9-0. Cựu hậu vệ của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã hết lời...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X