Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn một cách ấn tượng"

Thứ Ba 12/10/2021 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại MU - Bryan Robson tin rằng Quỷ đỏ luôn chơi rất tốt trước những đội bóng lớn, bởi vậy họ sẽ vượt qua giai đoạn lịch thi đấu khó khăn một cách ấn tượng.

Bryan Robson tin MU sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn


MU đang gây thất vọng trong thời gian gần đây, họ chỉ thắng 2 và thua tới 3 trong 6 trận gần nhất. Những kết quả không tốt khiến Quỷ đỏ bị đẩy xuống thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, bị loại khỏi cúp Liên đoàn và chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình ở Champions League.
 
Bryan Robson tin tưởng MU sẽ vượt khó thành công

Bryan Robson tin tưởng MU sẽ vượt khó thành công


Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ đối mặt với lịch thi đấu cực kỳ khó khăn. Giữa tháng 10 đến tháng 11, Man đỏ sẽ lần lượt đụng độ Leicester City, Liverpool, Tottenham, Man City và Chelsea ở Ngoại hạng Anh, ngoài ra còn 2 trận đấu với Atalanta ở Champions League.

HLV Solskjaer đang đối mặt với những áp lực rất lớn, và nếu không thể giúp MU vượt qua khó khăn ông có thể bị sa thải. Tuy nhiên, huyền thoại MU - Bryan Robson tin rằng Quỷ đỏ luôn chơi rất tốt trước những đội bóng lớn, bởi vậy họ sẽ vượt qua giai đoạn lịch thi đấu khó khăn một cách ấn tượng. Ông nói:

“MU thi đấu không thực sự ổn định, họ thường xuyên mất điểm trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn. Tuy nhiên, trước những đội bóng cùng đẳng cấp và tham vọng, họ chơi khá tốt. Mùa trước, MU đã giành những kết quả tích cực trước những đội bóng lớn”.

“Một số người hâm mộ đang có lo ngại rằng MU sẽ bị đánh bại khi đối đầu với Liverpool, Chelsea và Man City. Nhưng không, không phải như vậy. MU luôn chơi tốt trước các đội bóng lớn, và tôi tin họ sẽ vượt qua giai đoạn khó khăn một cách xuất sắc”.

“Vấn đề lớn nhất của MU là cách chơi trước các đội bóng bị đánh giá thấp hơn, họ cần áp đặt thế trận như Liverpool hay Man City để giành tối đa những điểm số”.
Juventus muốn giải cứu Van de Beek khỏi MUJuventus muốn giải cứu Van de Beek khỏi MU
Theo tờ Football Italia, Juventus đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với người đại diện của Van de Beek với hy vọng chiêu mộ cầu thủ này vào tháng 1.
Anthony Elanga lên tiếng về khả năng chia tay MUAnthony Elanga lên tiếng về khả năng chia tay MU
Tiền đạo Anthony Elanga mới đây đã có những chia sẻ về khả năng rời MU vào tháng 1 năm 2022 theo dạng cho mượn qua đó được thi đấu nhiều hơn.
Rio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển AnhRio Ferdinand khuyên Newcastle mua 3 sao tuyển Anh
Rio Ferdinand tin rằng những ông chủ mới của Newcastle nên chi tiền đưa về 3 ngôi sao của ĐT Anh, gồm Jesse Lingard Declan Rice và Raheem Sterling.
Điểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 12/10: MU sốt sắng chiêu mộ ngôi sao của Barca
MU nhắm chân sút Barca, Real quan tâm Recce James, Verratti phớt lờ Man xanh,... là những tin chính có trong Điểm tin bóng đá sáng ngày 12/10.
Chelsea có số cầu thủ ghi bàn gấp đôi MUChelsea có số cầu thủ ghi bàn gấp đôi MU
Theo thống kê, Chelsea có tới 12 cầu thủ đã ghi bàn ở Premier League mùa này, trong khi đó thông số tương tự của MU chỉ là 6.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X