Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

"M.U sẽ vô địch Premier League nếu được Pep dẫn dắt"

Thứ Bảy 30/12/2017 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Carragher cho rằng Man United sẽ giành chức vô địch Premier League nếu như người ngồi trên ghế chỉ đạo là Pep Guardiola chứ không phải Jose Mourinho.
MU se vo dich Premier League neu duoc Pep dan dat hinh anh
Pep Guardiola đang đem về thành công cho Man City

Mặc dù đã chi ra hơn 300 triệu bảng kể từ khi được bổ nhiệm tại sân Old Trafford cách đây 18 tháng, Mourinho vẫn khẳng định rằng ông cần phải được cấp nhiều tiền hơn nữa để biến Man United thành một ứng cử viên vô địch. Quỷ đỏ hiện đang kém Man City tới 15 điểm trên bảng xếp hạng và gần như đã phải nói lời chia tay với cuộc đua vô địch năm nay.

Pep Guardiola đang giúp cho Man City có chuỗi 18 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Và Carragher tin rằng chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ làm được điều tương tự kể cả khi nắm quyền tại Man United.
Mourinho “đá đểu” Klopp vì lời phát biểu 1 năm trước
“Không đời nào tôi bỏ 100 triệu bảng cho một cầu thủ” – Jurgen Klopp đã nói như vậy, và HLV Jose Mourinho mới đây đã nhắc lại điều đó.

“Nếu Pep Guardiola dẫn dắt đội hình Man United hiện tại, tôi tin là họ sẽ giành được danh hiệu Premier League”, cựu hậu vệ Liverpool viết trên tờ Daily Telegraph. “Kể cả ở thời điểm này, đội hình Man United cũng đang sở hữu những siêu sao đắt giá nhất. Họ đều là những cầu thủ chất lượng khi gia nhập CLB. Mkhitaryan, Pogba và Lukaku đều chơi tốt ở một đội bóng khác trước khi chuyển tới Old Trafford. Nhưng họ có cải thiện gì dưới thời Mourinho không? Đó là câu hỏi dành cho HLV của Man United. Có vẻ như ông ấy không có đủ kiên nhẫn hay ý chí để làm những cầu thủ mình đang có trong tay trở nên tốt hơn.

“Man City đang dẫn đầu ở mùa giải này vì Pep Guardiola đã phát triển các cầu thủ chứ không dựa vào những tài năng đã thành công ở nơi khác. Trong khi đó, Mourinho đang ngày càng bị phụ thuộc vào những cầu thủ kinh nghiệm và đã được biết đến với khả năng của mình. Pep Guardiola đang phá vỡ kỷ lục mỗi khi Man City ra sân. Còn Mourinho thì đang dần dần mang United đến với những kỷ lục tệ hại hơn”.

Được biết, việc Man United không tiếp cận Pep Guardiola là do chiến lược của Ed Woodward. Chiến lược gia người Tây Ban Nha rất mong muốn được dẫn dắt một đội bóng giàu lịch sử và truyền thống như Man United nhưng việc Quỷ đỏ không mặn mà lắm ở thương vụ này khiến ông buộc phải tìm một bến đỗ khác.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X