Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ vô địch Premier League nếu điều này xảy ra?

Thứ Tư 08/02/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo MU - Louis Saha cho rằng Quỷ đỏ có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới nếu có thêm Harry Kane trong đội hình.

Mùa giải năm nay, MU đang thi đấu khá tốt dưới thời HLV Erik ten Hag. Quỷ đỏ vẫn đang cạnh tranh ở cả 4 giải đấu mà họ tham dự. Tại Ngoại hạng Anh, đội chủ sân Old Trafford đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với đội đầu bảng Arsenal là 8 điểm, ngoài ra MU còn đá nhiều hơn 1 trận.

Về mặt lý thuyết, MU vẫn còn cơ hội vô địch Ngoại Hạng Anh. Nhưng rõ ràng Arsenal và Man City vẫn là 2 ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. HLV Erik ten Hag dự định sẽ mua thêm một tiền đạo mới và đưa về một tiền vệ trung tâm ở đẳng cấp cao tại Hè 2023.

 Louis Saha rat muon Harry Kane den MU

Louis Saha rất muốn Harry Kane đến MU

Việc Anthony Martial thường xuyên vắng mặt vì chấn thương khiến ông thầy người Hà Lan quyết định mua tiền đạo mới, Harry Kane của Tottenham đang là một trong những người nằm trong tầm ngắm của Quỷ đỏ. 

Cựu tiền đạo MU - Louis Saha cho rằng Quỷ đỏ có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới nếu có thêm Harry Kane trong đội hình. Anh nói với Metro: “Tôi nghĩ rằng nếu Harry Kane đến MU, cậu ấy có thể cùng Quỷ đỏ vô địch Premier League”.

“Kane là một trong những trung phong hay nhất thế giới hiện tại. Nếu xem vài trận đấu gần đây của MU cậu ấy sẽ thấy rằng, cậu ấy có thể trở nên đặc biệt nếu tham gia vào hàng công của họ. Tôi thực sự mong muốn cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ của Manchester United."

@bongda24h.vn.official MU sẽ vô địch nếu có Harry Kane? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #harrykane #manutd ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X