Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ vô địch Premier League nếu có Fernandinho thay vì Pogba"

Thứ Hai 30/04/2018 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Garth Crooks cho rằng Man United sẽ ở gần chức vô địch Premier League hơn nhiều nếu như họ có Fernandinho trong đội hình thay vì Pogba.
Cựu cầu thủ Garth Crooks của Spurs cho rằng Fernandinho là một trong những ngôi sao chất lượng nhất ở Premier League. Anh cũng bị ấn tượng với màn trình diễn mới nhất của cầu thủ người Brazil trước West Ham.

Fernandinho đã điền tên mình lên bảng điện tử trong chiến thắng 4-1 trước đoàn quân của David Moyes hôm qua. Cũng trong lượt trận ngày Chủ nhật, Pogba đã ghi được 1 bàn thắng để giúp Man United vượt qua Arsenal. Nhưng Garth Crooks cho rằng Pogba vẫn còn kém xa Fernandinho về thái độ cầu tiến để vươn lên.
Huyen thoai khuyen Pogba hoc tap Fernandinho hinh anh

Garth Crooks cho rằng Pogba học tập Fernandinho


“Fernandinho là hình mẫu mà Pogba nên hướng đến. Thực tế, nếu Pogba sở hữu những kỹ năng giống như Fernandinho, có lẽ Man City sẽ không ăn ngon ngủ yên trong chặng đường tiến tới ngôi vô địch mùa này.

“Trước West Ham, Fernandinho đã chơi như thường lệ và đầy chắc chắn. Bạn không thể nào an tâm hơn khi có một bức tường vững chắc như Fernandinho ở phía sau”.


Ngoài việc ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City, Fernandinho còn tạo ra 4 pha tắc bóng thành công, nhiều hơn bất cứ cầu thủ nào khác của The Citizens trước West Ham. Rõ ràng, Fernandinho là một tấm lá chắn quá vững để giúp Man City có thể thi triển lối chơi tấn công áp đảo tốt hơn.

Ngoài khả năng phòng ngự ổn định, Fernandinho còn mang tới một phương án ghi bàn vô cùng hiệu quả cho Man City trong những thế trận bế tắc. Mùa này, ngôi sao người Brazil đã ghi được 4 bàn thắng và cũng đóng góp không ít pha kiến tạo thành bàn.

Trong khi đó, Pogba liên tục gặp vấn đề ngoài sân cỏ. Cầu thủ người Pháp có mối quan hệ không mấy tốt đẹp với HLV Jose Mourinho và trải qua một khoảng thời gian sa sút phong độ đáng kể.

Bên cạnh đó, sự có mặt của Pogba trong đội hình cũng khiến Man United phải thay đổi chiến lược để phù hợp với lối chơi của cầu thủ này. Dẫu vậy, chỉ cần Pogba tập trung nhiều hơn vào bóng đá, cơ hội để Quỷ đỏ đăng quang vô địch Premier League cũng không phải là thấp.

Xem thêm những tin tức đáng chú ý về CLB Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X