Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"M.U sẽ vô địch Premier League, dù không có van Persie"

Chủ Nhật 28/04/2013 16:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger cho rằng M.U sẽ vô địch Premier League, cho dù "Quỷ đỏ" không có Robin van Persie.

M.U đã cầm chắc chức vô địch Premier League trong tay. Những nguyên nhân dẫn tới thành công của "Quỷ đỏ" cũng đã được báo giới phân tích. Trong đó, tiền đạo Robin van Persie được xem là người làm nên sự khác biệt giữa Manchester United và phần còn lại của Premier League. Tuy nhiên HLV Wenger lại có ý kiến ngược lại.

HLV Wenger sẽ cuộc hội ngộ với cậu học trò cũ tại Emirates

Nhà cầm quân người Pháp phát biểu trước báo giới: "M.U đã giành được 20 chức vô địch và họ đã giành được một số danh hiệu mà không có van Persie trong đội hình". Theo HLV Wenger, sự khác biệt chính là ở Man City. Đội bóng chủ sân Etihad đã thi đấu nhạt nhòa ở mùa giải này và sớm để M.U bỏ lại với khoảng cách xa trên BXH. "Sự khác biệt là Man City đã tuột dốc", HLV Wenger nhấn mạnh.

Vị chiến lược gia người Pháp đã liên hệ với mùa giải năm ngoái và nhắc lại việc M.U cán đích ở vị trí thứ hai do kém hiệu số bàn thắng:

"Tất nhiên Robin đã có một chút ảnh hưởng, tôi không phủ nhận điều đó, nhưng năm ngoái M.U chỉ thua về hiệu số bàn thắng. Và nếu QPR không biết họ đã được an toàn, M.U có thể giành chức vô địch vào năm ngoái".

Arsenal sẽ đối mặt với M.U ở sân Emirates vào ngày Chủ Nhật. "Pháo thủ" đang rất quyết tâm giành chiến thắng để giành vé dự Champions League. Ngoài ra, họ cũng sẽ giữ nguyên truyền thống của bóng đá Anh là xếp hàng để chào đón M.U, nhà vô địch mới của Premier League.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X