Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U sẽ vô địch Premier League 2017/18 nếu có Bale"

Thứ Ba 08/08/2017 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jamie Redknapp, người từng đá cho Tottenham và Liverpool khẳng định M.U sẽ vô địch Premier League mùa tới nếu có tiền vệ Gareth Bale.

 

M.U đã bỏ ra 146 triệu bảng để đưa về 3 tân binh, song Mourinho vẫn muốn đưa về thêm ít nhất 1 ngôi sao chất lượng. Vị chiến lược gia người Bồ muốn bổ sung một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Ivan Perisic là mục tiêu hàng đầu, song Quỷ đỏ vừa chính thức từ bỏ thương vụ này vì không thể kham nổi giá chuyển nhượng. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chỉ chấp nhận trả cao nhất 48 triệu bảng, trong khi đó đội bóng thành Milan đòi 64 triệu bảng cho ngôi sao của mình.
MU se vo dich EPL 201718 neu co tien ve Gareth Bale hinh anh
Tương lai Gareth Bale đang bị đặt dấu hỏi lớn
M.U lúc này đang chuyển hướng sang tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid. Tương lai ngôi sao người xứ Wales lúc này đang bị đặt một dấu hỏi rất lớn. Với việc Isco chơi tốt, Asensio trưởng thành vượt bậc cùng việc Los Blancos quan tâm sao trẻ Mbappe, khả năng đá chính của cựu sao Tottenham đang rất khó khăn ở mùa giải tới. Và để rộng đường đá chính cũng như chứng tỏ đẳng cấp của mình, khả năng cầu thủ này rời Bernabeu là hoàn toàn có thể.
M.U đón hai tin vui trước thềm đại chiến Real
Trước thềm trận đại chiến với Real Madrid tại Siêu cúp châu Âu, Man United đã đón chào sự trở lại của hai ngôi sao đội một là Luke Shaw và Ashley Young.
Gareth Bale của Real Madrid cũng khá ấn tượng với lời mời từ phía M.U, thậm chí anh còn tiết lộ với đồng đội Modric rằng sẽ cập bến Quỷ đỏ ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Jamie Redknapp, người từng đá cho Tottenham và Liverpool khẳng định M.U sẽ vô địch Premier League mùa tới nếu có tiền vệ Gareth Bale: “Nếu M.U chiêu mộ thành công Bale, tôi nghĩ rằng hãy trao chức vô địch Premier League cho họ ngay từ bây giờ. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, cậu ấy có thể thay đổi mọi thứ. Có Bale, M.U sẽ sở hữu một cầu thủ có thể tạo ra đột biến”.
MU se vo dich EPL 201718 neu co tien ve Gareth Bale hinh anh 2
Jamie Redknapp cho rằng M.U sẽ vô địch EPL mùa tới nếu có Gareth Bale
“Cậu ấy sẽ tạo ra đột biến nếu trở lại Premier League. Ở giải Ngoại hạng Anh, chỉ có vài cầu thủ đạt đến đẳng cấp của Bale, đội nào có cậu ấy sẽ chiếm lợi thế lớn trong việc giành chức vô địch Premier League. Cậu ấy đã từng chơi cho Tottenham và có kinh nghiệm ở giải đấu lớn nhất của nước Anh, Bale sẽ nhanh chóng thích ứng và chứng tỏ khả năng của mình. Tôi nghĩ rằng M.U nên xem xét nghiêm túc khả năng mua cậu ấy, bởi có Bale họ gần như sẽ chiến thắng trong cuộc đua tới danh hiệu Premier League mùa tới”, Jamie Redknapp tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X