Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU sẽ vô địch Ngoại hạng Anh nếu đánh bại Liverpool"

Chủ Nhật 17/01/2021 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Dimitar Berbatov. Ngôi sao người Bulgaria cho rằng chiến thắng tại sân Anfield sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi cho MU trong phần còn lại của mùa giải.

Dimitar Berbatov tin MU đủ khả năng đánh bại Liverpool


MU sẽ làm khách trên sân của Liverpool trong trận đấu thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh 2020/21. MU đang dẫn đầu trên BXH, hơn Liverpool khoảng cách 3 điểm. Nếu giành chiến thắng, Quỷ đỏ sẽ nới rộng cách biệt với đối thủ lên thành 6 điểm. Nếu điều đó xảy ra, đội chủ sân Old Trafford sẽ chiếm lợi thế trong cuộc đua vô địch.
 
Dimitar Berbatov nhận định trận Liverpool vs MU hình ảnh

Berbatov nói về trận Liverpool vs MU


Cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov nhận định về trận đấu Liverpool vs MU. Anh nói: "Trong thời gian khoác áo MU, tôi đã từng nhiều lần đối đầu với Liverpool. Những cuộc đọ sức giữa hai đội bóng này luôn diễn ra quyết liệt, ngoài điểm số đây còn là trận đấu của danh dự".

"Mùa giải 2008/09, chúng tôi đã thua Liverpool 1-4. Phòng thay đồ im lặng, suy nghĩ về trận đấu và hối hận về những gì mình đã làm. HLV bước vào, ông ấy hét lên và sau đó nói: Chà, chuyện là vậy, các cậu hãy ngẩng đầu lên, tắm rửa rồi về nhà".

“Khi bạn thua một kình địch, cả thế giới đều là màu đen đối với bạn. Bạn chỉ muốn về nhà và nghĩ về những gì mình đã làm sai. Nhưng cuối cùng thì chúng tôi vẫn lên ngôi vô địch vào cuối mùa".

"Đã lâu lắm rồi MU và Liverpool mới lại đối đầu với vị thế của những đội bóng xếp ở những vị trí đầu tiên trên BXH. Đó sẽ là một trận đấu chặt chẽ, mang tính chiến thuật. Nếu MU thắng, họ sẽ có một hiệu ứng tâm lý cực tốt. Đây có thể là bước ngoặt giúp thầy trò Solskjaer duy trì sự ổn định và về đích đầu tiên vào cuối mùa giải".
David Moyes xác minh tin đồn MU nhắm Declan RiceDavid Moyes xác minh tin đồn MU nhắm Declan Rice
HLV David Moyes khẳng định West Ham chưa nhận được lời đề nghị nào từ Chelsea hay Man United cho tiền vệ Declan Rice.
Bỏ qua sự thù địch, Jordan Henderson tri ân 1 cầu thủ MUBỏ qua sự thù địch, Jordan Henderson tri ân 1 cầu thủ MU
Jordan Henderson đã lên tiếng tri ân Rashford trước trận đại chiến giữa Liverpool và MU tại Anfield đêm nay.
Bruno quyết không để Liverpool cân bằng số lần vô địch Premier League của MUBruno quyết không để Liverpool cân bằng số lần vô địch Premier League của MU
Trước đại chiến với Liverpool, Bruno tuyên bố cứng về việc quyết không để đối thủ cân bằng số lần vô địch Premier League của MU.
Solskjaer cảnh báo cầu thủ MU sau khi vươn lên dẫn đầu NHASolskjaer cảnh báo cầu thủ MU sau khi vươn lên dẫn đầu NHA
HLV Solskjaer cảnh báo các cầu thủ Man United không được chủ quan khi đang chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X