Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ vô địch Premier League một lần nữa, với điều kiện…

Thứ Hai 14/09/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville dự đoán Manchester United sẽ lại vô địch Premier League, nhưng chỉ khi Jurgen Klopp và Pep Guardiola lần lượt rời Liverpool và Manchester City.

MU dưới bóng Liverpool và Man City

Klopp và Guardiola đã cùng Liverpool và Man City thống trị nước Anh những năm gần đây. Những kỷ lục liên tiếp được hai ông lớn này phá vỡ với đội bóng toàn sao được dẫn dắt bởi một HLV hàng đầu.

MU đã từng có nhiều năm huy hoàng dưới thời Sir Alex Ferguson giờ đã bị bỏ lại phía sau. Từ năm 2013 tới nay, thành tích tốt nhất của họ chỉ là về đích thứ 2 sau Man City mùa 2017-18.

MU sẽ vô địch Premier League một lần nữa, với điều kiện… hình ảnh
Guardiola và Klopp giúp Man City và Liverpool thống trị nước Anh

Nevilla nói về CLB cũ

Hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer là người nhận trọng trách giúp MU giành lại những vinh quang trước đây. Neville tin rằng Quỷ đỏ sẽ trở lại đỉnh cao, nhưng những đối thủ cần phải có sự thay đổi lớn.

Cựu đội trưởng MU nói với Mirror: “Một điều tôi có thể đảm bảo với bạn là Man United sẽ giành chức vô địch Premier League một lần nữa. Điều đó có thể không phải là năm nay hoặc năm sau, nhưng sẽ thật tuyệt vời khi họ lại giành ngôi vương.”

“Và khi nó tích tụ càng lâu thì cảm giác vui mừng càng lớn khi làm được. Với tư cách một người hâm mộ Man United, tôi không nghĩ phải vô địch trong năm nay. Chúng tôi muốn, nhưng bạn biết khi nào là thời của bạn.”

MU sẽ vô địch Premier League một lần nữa, với điều kiện… hình ảnh 2
Neville nhận xét về cuộc đua vô địch Premier League

“Nó có thể xảy ra khi Klopp và Guardiola rời Liverpool và Man City - hy vọng là trong vài năm tới! Đó sẽ là cơ hội, vì họ là hai HLV xuất sắc đã xây dựng các đội bóng thực sự tốt.”

“Nhưng họ sẽ ra đi trong 1, 2 hoặc 3 năm tới. Đó là thời điểm mà Man United có thể trở lại và tận dụng. Tôi chắc chắn rằng Chelsea cũng đang có ý nghĩ như vậy,”

Một huyền thoại khác của MU, Ryan Giggs cũng đồng ý với đánh giá đó. HLV trưởng ĐT xứ Wales nói: “Liverpool và Man City có 2 HLV giỏi nhất thế giới, giúp đội bóng đi vào ổn định, nơi họ chỉ cần thêm những cầu thủ ở những nơi họ cần.”

“Ole còn kém hơn một chút về mặt đó, nhưng một khi Guardiola và Klopp ra đi, hãy sẵn sàng cho việc vùng lên, nhắm đến chức vô địch giải đấu. Với những người hâm mộ Man United thực tế nhất, mục tiêu chỉ là tiến gần hơn đến Liverpool và Man City trong mùa này.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X