Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ vớ bẫm nếu vượt qua Club Brugge ở vòng play-off Champions League

Thứ Ba 18/08/2015 23:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo thống kê từ trang Daily Mail, Quỷ đỏ sẽ nhận được số tiền lên tới 9 triệu bảng nếu đánh bại Club Brugge và con số họ nhận được nếu vô địch giải đấu danh giá nhất lục địa già là vô cùng khủng khiếp - 100 triệu bảng.

tran dau mu vs club brugge hinh anh
Các cầu thủ M.U tập luyện chăm chỉ cho trận đấu gặp Club Brugge đêm nay

Man United hiện đang rất khao khát được có mặt ở vòng bảng UEFA Champions League 2015/16 sau một năm vắng bóng ở đấu trường danh giá này. Và bây giờ họ sẽ còn có động lực lớn hơn rất nhiều để thực hiện điều đó. Nếu giành chiến thắng trong hai lượt trận M.U vs Brugge và có mặt ở vòng bảng C1 năm nay, Quỷ đỏ sẽ nhận được khoản tiền thưởng lên tới 8.53 triệu bảng. Trong trường hợp Man Utd đã vào đến vòng bảng, họ sẽ nhận được 710.000 bảng cho mỗi trận thắng và 360.000 bảng cho một trận hòa theo cơ cấu trao thưởng của UEFA.

Nếu bước tới vòng 1/8, đội bóng thành Manchester sẽ đút túi 3.91 triệu bảng. Cứ thế, số tiền sẽ tăng lên 4.26 triệu bảng nếu họ lọt vào tứ kết, 4.98 triệu bảng ở bán kết, 7.46 triệu bảng nếu được chơi ở trận chung kết tại San Siro và trong trường hợp Man đỏ vô địch C1 năm nay, họ sẽ nhận được 10.66 triệu bảng. Sở dĩ năm nay các đội bóng nhận được nhiều tiền như vậy là do UEFA đã kí hợp đồng bản quyền truyền hình mới với kênh thể thao BT Sport với trị giá lên tới 897 triệu bảng trong thời hạn 3 năm, gấp đôi số tiền bản quyền truyền hình mà kênh Sky Sports chi trả trước đó.

Theo tiết lộ của GĐĐH Ed Woodward, việc không được tham dự Champions League ở mùa giải năm ngoái đã khiến lợi nhuận của đội chủ sân Old Trafford sụt giảm tới 35 triệu bảng. Đây là tính toán so với những mà Man đỏ thu được khi lọt vào tứ kết dưới thời của cựu HLV David Moyes. Nếu Red Devils lọt vào tới vòng tứ kết ở mùa giải năm nay, số tiền mà họ nhận được ước tính lên tới khoảng 60 triệu bảng. Còn giả sử HLV Van Gaal và các học trò được nâng cao chiếc cúp C1, số tiền mà họ nhận được sẽ lên tới con số kỉ lục, 100 triệu bảng nếu cộng thêm những khoản tiền thương mại, tiền bán vé (ước tính Quỷ đỏ thu được 3 triệu bảng cho mỗi trận đấu ở sân Old Trafford) và tiền từ khâu quảng cáo cũng như bán hàng.

Dẫu vậy, đoàn quân của HLV Van Gaal trước khi mơ mộng về số tiền này sẽ phải trở về với thực tại là họ sẽ phải vượt qua CLB Club Brugge trong 2 lượt trận play-off Champions League sắp tới trước đã. Đội bóng nước Bỉ là một CLB có lối chơi khá khó chịu và chắc chắn họ sẽ lựa chọn lối đá tử thủ ở trận đấu sắp tới gặp Man United. Đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù thường xuyên gặp phải những khó khăn khi phải đối mặt với những đội bóng “dựng xe buýt” và hãy cùng xem HLV Louis van Gaal phá chiếc xe buýt đầu tiên ở mùa giải năm nay như thế nào.

Xem thêm: Trực tiếp MU vs Club Brugge

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X