Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ trở lại ngôi Vương vào mùa bóng năm sau

Thứ Năm 17/05/2012 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – M.U đã đánh rơi ngai vàng vào tay Man City. Nhưng mọi cầu thủ cũng như BLĐ Quỷ đỏ đều tin rằng chiếc cúp vô địch Premier League lại sẽ quay trở về với Nhà hát của những giấc mơ.

Man City đã chính thức phế ngôi của Man U. Sau 44 năm không biết đến mùi danh hiệu, với những gì đoàn quân của HLV Mancini đã làm được ở mùa bóng này, ngay cả những người yêu thích M.U cũng phải công nhận, The Citizens đã thực sự chơi bóng rất xuất sắc.

Vào ngày cuối cùng của mùa giải, khi trận đấu giữa M.U và Sunderland kết thúc với 3 điểm dành cho đội bóng chủ sân Old Trafford thì cũng là lúc mọi ánh mắt đều hướng về sân Etihad. Và khi 95 phút thi đấu kết thúc, mọi hạnh phúc đều dồn về Man City còn thất vọng quay lại với M.U. Bàn thắng của Aguero đã cướp đi tất cả của Manchester United.

Sir Alex sẽ giúp M.U có được chức vô địch Premier League lần thứ 20?
Cup vô địch Premier  League sẽ trở về với Nhà hát của những giấc mơ?

Với những gì họ đã đầu tư và đem về Etihad, chẳng ai có thể phủ nhận cố gắng và công sức của Man City. Tuy nhiên, các cầu thủ M.U mà ở đây là hậu vệ Patrick Evra đã khẳng định M.U sẽ lấy lại ngôi vương từ tây Man City ngay trong mùa bóng tới.

“Chúng tôi đánh mất chức vô địch vào tay họ. Đó là điều hoàn toàn xứng đáng với những gì họ đã phải chi tiêu trong những mùa chuyển nhượng. Chắc chắn khi TTCN hè này mở cửa, họ sẽ lại tiếp tục mua sắm điên cuồng. Đội bóng cùng thành phố với chúng tôi sẽ là một ứng cử viên cho chức vô địch năm sau. Tuy nhiên chúng tôi sẽ dễ dàng lấy lại danh hiệu đó. Chúng tôi đã nhận nhiều chỉ trích ở mùa bóng này và điều đó sẽ không tiếp tục lặp lại ở mùa bóng sau”, Evra khẳng định.

Chức vô địch cho Man City là hoàn toàn xứng đáng và với tiềm lực của “The Citizens” hiện nay cộng với một mùa mua sắm ác liệt nữa trong mùa Hè này, đội bóng của Roberto Mancini hứa hẹn sẽ là ứng viên hàng đầu cho Premier League mùa tới. Tuy vậy, Evra tin rằng ngai vàng của bóng đá Anh sẽ trở lại Old Trafford ngay trong mùa bóng tới.

“Họ đã thi đấu hết khả năng của họ tuy nhiên chúng tôi vẫn kết thúc với cùng số điểm với họ. Nếu chúng tôi thi đấu tập trung và ổn định hơn, biết đâu chúng tôi đã khác. Sẽ là một chức vô địch với khoảng cách rất cao’.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X