Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U sẽ trở lại cuộc đua vô địch Premier League 2016/17"

Thứ Tư 21/12/2016 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu cầu thủ Dean Saunders vừa đưa ra nhận định rằng Man United hoàn toàn có thể gia nhập cuộc đua vô địch Premier League mùa này cho dù Chelsea đang độc bá trên đỉnh bảng xếp hạng với 6 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi.
M.U co 3 chien thang lien tiep o Premier League
M.U đang có 3 chiến thắng liên tiếp ở Premier League

Đoàn quân của HLV Jose Mourinho đã bất bại trong 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Chiến thắng trên sân của West Brom cuối tuần trước cũng đã là trận thắng thứ 4 liên tiếp của Man United trong thời gian gần đây. Hiện tại, đội bóng thành Manchester còn kém ngôi đầu của Chelsea 13 điểm. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Dean Saunders vẫn cho rằng Quỷ đỏ đủ sức phả hơi nóng vào gáy The Blues trong giai đoạn hai của mùa giải.

“Man United chắc chắn là đội bóng thất vọng nhất với thành tích của mình trong giai đoạn đầu mùa. Họ đã chi rất nhiều tiền nhưng không đạt được kết quả tốt trên sân. Tôi nghĩ họ đang rất thất vọng với vị trí hiện tại của mình. Nhưng bây giờ tình hình của United đã thay đổi 180 độ. Ibrahimovic nổ súng mỗi tuần, cặp đôi trung vệ khá ổn và Pogba thì đang thể hiện được đẳng cấp trong hàng tiền vệ ba người. Họ đang ngày càng giống một đội bóng của Mourinho, một tập thể khó bị đánh bại.

“Mourinho đã phải nhận nhiều chỉ trích nhưng tôi phải nói rằng ông ấy là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Vậy nên đừng đánh giá thấp những gì ông ấy làm được phía sau hậu trường. Ông ấy sẽ kích nổ tập thể này và tôi tin rằng họ sẽ sớm trở thành một cỗ máy trong thời gian tới. Nhưng dẫu sao, hiện giờ United cũng vẫn còn là một công trường ngổn ngang và còn rất nhiều việc phải làm”.

Quả thực, Man United của Mourinho bây giờ đã trở thành một đội bóng lì lợm hơn trước rất nhiều. Những lỗ hổng trong khâu phòng ngự đang dần được chiến lược gia người Bồ vá víu một cách vô cùng hiệu quả. Trên hàng tấn công, sự có mặt của những ngôi sao bùng nổ như Pogba, Ibrahimovic hay Mkhitaryan là đủ để đem về cho Quỷ đỏ ít nhất một bàn thắng trong mỗi trận đấu. Với những sự tiến bộ như hiện nay, việc đội chủ sân Old Trafford trở lại cuộc đua vô địch là hoàn toàn khả thi.
M.U bất ngờ muốn gia hạn hợp đồng với Mourinho
(Bongda24h.vn) - Theo tờ Guardian chia sẻ, ban lãnh đạo M.U đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Jose Mourinho.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X