Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ trình làng thần đồng 16 tuổi trong tour du đấu hè 2015

Thứ Ba 07/07/2015 19:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hiện giờ, phần lớn các cầu thủ thuộc đội 1 Man Utd đã có mặt ở đại bản doanh theo lệnh triệu tập để bắt đầu chu kỳ luyện tập chuẩn bị cho mùa giải mới. HLV Louis van Gaal vừa gây bất ngờ khi đôn tài năng trẻ sinh năm 1998 Callum Gribbin lên tập cùng lứa đàn anh.

Hôm qua, trong buổi tập đầu tiên, sao trẻ Callum Gribbin đã có trải nghiệm đầu đời khó quên bên cạnh các ngôi sao của đội 1 M.U dưới sự hướng dẫn của HLV Van Gaal. Đây là phần thưởng cực lớn cho cầu thủ mới 16 tuổi người Anh (sinh ngày 19/12/1998) sau các màn trình diễn nổi bật ở đội U18 Man Utd mùa vừa rồi.

MU se trinh lang than dong 16 tuoi trong tour du dau he 2015 hinh anh
 

Trên Twitter cá nhân, chính Gribbin đã xác nhận niềm hạnh phúc vô bờ này. Cậu chia sẻ: “Thật hạnh phúc khi được tập cùng đội 1 hôm nay". Không những vậy, nhà cầm quân người Hà Lan đang muốn điền tên Gribbin vào danh sách đội hình tham gia chuyến MU du đấu mùa hè 2015 tại Mỹ sắp tới.

Callum Gribbin sở hữu cái chân trái siêu phàm được xem là “viên ngọc thô” hiếm có trong nhiều năm trở lại đây của lò đào tạo Man Utd. Gribbin có kỹ thuật cá nhân cực kỳ điêu luyện, chơi tốt ở cả 2 cánh và vị trí "số 10" dẫn dắt lối chơi ở trung tâm. Ngoài khả năng đi bóng tuyệt đỉnh, tiền vệ tuổi teen này còn sớm cho thấy sự vượt trội so với chúng bạn đồng trang lứa ở kỹ năng dứt điểm và sút phạt.

Trước đó, chiến lược gia người Hà Lan đã hơn một lần tuyên bố chắc nịch rằng ông sẽ trao nhiều cơ hội thể hiện mình cho lứa măng non triển vọng của đội bóng trong giai đoạn mùa hè này. Cầu thủ nào thể hiện xuất sắc sẽ được đẩy lên đội chính M.U trong mùa giải mới 2015-2016, không chỉ cho đủ quân số mà hứa hẹn sẽ được ra sân vào thời điểm thích hợp

Van Gaal cho hay mọi sao trẻ M.U được có mặt trong chuyến du đấu tới đây sẽ được chơi tối thiểu 45 phút. Tại Mỹ, Man Utd sẽ lần lượt chạm trán Club America (Mexico), San Jose Earthquakes (Mỹ), Barcelona và Paris Saint-Germain trong khoảng gần 2 tuần cuối tháng 7.

Chiêm ngưỡng tài năng của sao trẻ Callum Gribbin

 

Thiên Bình

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X