Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Không chỉ là nước Anh, MU mùa tới đặt mục tiêu xưng bá châu Âu!

Thứ Bảy 25/07/2020 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fred mới tiết lộ tham vọng cực lớn của Manchester United trong mùa giải tới.

Tiền vệ người Brazil khẳng định Quỷ đỏ sẽ tìm cách giành Champions League trước thềm cuộc đấu quyết định với Leicester.

MU cạnh tranh vào top 4

Man United hiện đang đứng thứ 3 trên BXH Premier League. Họ hơn 2 đội phía sau lần lượt chỉ số phụ với Chelsea và hơn 1 điểm với Leicester. Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer sẽ có vé dự Champions League nếu họ giành ít nhất 1 trận hòa tại sân King Power.

Không chỉ là nước Anh, MU mùa tới đặt mục tiêu xưng bá châu Âu! hình ảnh
MU chuẩn bị đọ sức với Leicester

Tuy nhiên, nếu Leicester thắng và Chelsea đánh bại Wolves tại tại Stamford Bridge, MU sẽ rơi ra khỏi top 4.

Fred tiết lộ mục tiêu

Kịch bản trên là điều Fred không nghĩ tới. Tuyển thủ Brazil cho rằng MU xứng đáng nằm trong nhóm hay nhất châu Âu và có thể nhắm đến chức vô địch. Fred nói với trang web chính thức của CLB:

Rodgers: “Leicester muốn dự Champions League, nhưng MU thì…”
Brendan Rodgers nói rằng sẽ có nhiều áp lực hơn với Manchester United trong màn đụng độ quyết định với Leicester vào chủ nhật.

“Với tư cách một CLB, MU nên tham dự Champions League hàng năm. Đây là một CLB lớn. Vì vậy, trở lại Champions League thực sự quan trọng đối với các cầu thủ, quan trọng với CLB.”
 
“Đây là những gì các cầu thủ và CLB xứng đáng. Sẽ thật tuyệt khi được trở lại Champions League mùa tới và chúng tôi sẽ tìm cách giành chức vô địch.”

Không chỉ là nước Anh, MU mùa tới đặt mục tiêu xưng bá châu Âu! hình ảnh 2
Fred nhắm đến cái đích xa hơn

Chuyến làm khách của Leicester sẽ rất đặc biệt với Harry Maguire, người đã chuyển từ CLB này sang MU với mức phí kỷ lục 80 triệu bảng (102 triệu bảng) vào mùa hè năm ngoái. Fred hy vọng đồng đội của mình chơi chắc chắn ở trung tâm hàng phòng ngự.

Anh nói thêm: “Đó phải là một cảm giác tuyệt vời đối với Maguire bởi vì anh ấy sẽ trở lại để gặp các đồng đội cũ của mình. Anh ấy đã ở đó rất lâu và đã có những tình bạn đẹp ở đó. Rõ ràng, đó là cảm giác rất tuyệt.”

“Nhưng tới đây, Maguire sẽ khoác áo MU và chúng tôi tin anh ấy sẽ làm mọi thứ để tránh cho đội bóng thủng lưới và có chiến thắng.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X