Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ tiếp tục “bạo chi” để tăng cường hàng thủ

Thứ Sáu 16/01/2015 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tham vọng tăng cường lực lượng cho hàng thủ M.U, ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang cân nhắc sẽ chi ra một khoản tiền lớn nhằm gia cố tuyến dưới.

Ban lanh dao Quy do bao chi tang cuong hang thu M.U hinh anh
Clyne

Không khó để nhận ra rằng hàng phòng ngự chính là nỗi lo lớn nhất của M.U kể từ đầu mùa đến giờ. Bất chấp việc đã chi ra hơn 150 triệu bảng để “thay máu” đội hình toàn diện trong giai đoạn chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, tuy nhiên đội bóng chủ sân Old Trafford vẫn bị đánh giá là hết sức thiếu cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Khi mà tuyến dưới chưa thể hiện được sự chắc chắn cần thiết, đồng thời không duy trì được khả năng tập trung trong những tình huống quan trọng, Quỷ đỏ cũng nhiều lần đánh rơi điểm số đáng tiếc.

Theo như những nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ thì sau khi họp bàn và đi đến thống nhất, ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester đã quyết định “viện trợ” cho HLV Louis van Gaal một nguồn ngân sách tương đối dồi dào để tham gia TTCN, với hy vọng có thể nhanh chóng tìm kiếm thêm các phương án cải thiện hàng thủ M.U. Được biết, hai vị trí quan trọng mà nhà cầm quân người Hà Lan đang muốn chiêu mộ chính là một trung vệ và một hậu vệ cánh phải.

Cụ thể, ở hành lang cánh phải, hai cái tên Seamus Coleman và Nathiniel Clyne đã lọt vào “tầm ngắm” của ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Theo dự kiến, M.U có thể phải chi ra khoảng 20 triệu bảng để sở hữu chữ ký của một trong hai cầu thủ này. Về phần vị trí trung vệ, Van Gaal đã nhắm đến bộ đôi ngôi sao của ĐT Đức là Mats Hummels và Benedikt Howedes. Trong khi Hummels là một trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới hiện nay thì Howedes lại là mẫu hậu vệ đa năng, có thể thi đấu ở mọi vai trò nơi hàng thủ.

Xét về mặt giá cả trên TTCN, cả Hummels lẫn Howedes cũng không phải những “món hàng” quá… chát. Tuy nhiên, cái khó đối với M.U là đội bóng thành Manchester phải làm thế nào để thuyết phục được phía Dortmund hay Schalke chấp nhận “nhả” người. Trên thực tế, vị trí trung vệ chính là điểm yếu lớn nhất của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa đến giờ khi mà những Phil Jones, Chris Smalling hay Johny Evans đều chưa tạo được sự yên tâm cần thiết.

Xem thêm thông tin về tình hình chuyển nhượng của M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X