Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ muốn chuyên gia qua người của Newcastle nếu…

Thứ Hai 12/10/2020 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Newcastle, Malcolm Macdonald tin rằng Man United sẽ muốn có được Allan Saint-Maximin nếu anh tỏa sáng khi đối đầu họ cuối tuần này.

Quỷ đỏ từng quan tâm cầu thủ chạy cánh người Pháp trong quá khứ và một tên tuổi ở sân St James 'Park dự đoán có thể điều này sẽ trở lại.

Newcastle sắp gặp MU

MU sẽ muốn chuyên gia qua người của Newcastle nếu… hình ảnh
Saint-Maximin trong màu áo Newcastle

Newcastle sẽ tiếp đón MU tới sân nhà vào ngày 17 tháng 10 tới trong khuôn khổ Premier League. Hành trang của thầy trò Ole Gunnar Solskjaer là rất nghèo nàn với chỉ 3 điểm sau 3 trận đầu Premier League, kém đối thủ 4 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Newcastle không thuộc tầm cỡ hàng đầu của giải, nhưng họ có trong tay một Allan Saint-Maximin đang có phong độ cao. Macdonald đã bị ấn tượng bởi sự tiến bộ của cầu thủ chạy cánh người Pháp trong 1 năm tại CLB vùng đông bắc nước Anh.

Người cũ nhận xét về Saint-Maximin

Huyền thoại Newcastle dự đoán các CLB tham dự Champions League có thể liên hệ trong tương lai. Ông nói với The Chronicle: “CLB cũ của tôi phải đề phòng 2 điều. Đầu tiên là họ không làm cho Allan Saint-Maximin phát chán vì thiếu những sự hỗ trợ chất lượng và mất cậu ấy.”

MU sẽ muốn chuyên gia qua người của Newcastle nếu… hình ảnh
Cầu thủ người Pháp từng được MU nhắm đến

“Thứ 2 là họ không trở thành đội bóng 1 người. Saint-Maximin có pháp thuật qua đôi chân và dũng cảm như một con sư tử. Cậu ấy hiểu mình có thể bị phạm lỗi thô bạo bởi đối thủ nhưng vẫn chọn cách đi bóng qua người liên tục và chỉ chấn thương mới có thể ngăn được.”

“Tất nhiên về lâu dài nếu Saint-Maximin không nhận được sự hỗ trợ đắc lực xung quanh và các CLB lớn ở Champions League mời gọi, Newcastle sẽ mất cậu ấy. Không nghi ngờ gì nữa, đó là cầu thủ tiến bộ nhất tại CLB trong năm qua.”

“Khi Saint-Maximin lần đầu đến, bạn có thể thấy tài năng cậu ấy được Chúa ban tặng. Nhưng đôi khi, cậu ấy không thể hiện rõ ý tưởng chơi bóng. Cậu ấy nhanh nhẹn và khéo léo nhưng các pha xử lý cuối cùng thường kém chất lượng.”

“Saint-Maximin không ngẩng đầu lên trước khi vượt qua. Cậu ấy sẽ không bao giờ chọn chuyền bóng như đã làm vào cuối tuần trước (chuyền cho Wilson ghi bàn). Không nghi ngờ gì về việc Steve Bruce đã giúp cậu ấy thêm đầu óc khi chơi.”

“Đổi lại cho những lời khen ngợi Saint-Maximin là tín hiệu báo động từ các CLB theo đuổi. Trong đó bao gồm cả Manchester United, đối thủ tiếp theo của Newcastle. Nếu cậu ấy phá nát Quỷ đỏ, họ sẽ quay lại để chiêu mộ.”

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X