Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ “thắt lưng buộc bụng” ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Thứ Tư 19/11/2014 08:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một tuyên bố mới đây, đích thân GĐĐH của M.U, Ed Woodward đã lên tiếng khẳng định rằng Quỷ đỏ sẽ không tiếp tục “bạo chi” ở TTCN mùa Đông năm nay.

Cac CDV cua MU dang rat mong cho su xuat hien cua Di Maria
M.U sẽ không tiếp tục 'bạo chi' trong mùa Đông năm nay

Như đã biết, trong “phiên chợ hè” vừa qua, ban lãnh đạo M.U đã đầu tư hơn 150 triệu bảng để thực hiện cuộc “thay máu” toàn diện tại sân Old Trafford. Một loạt các bản hợp đồng đình đám đã được mang về, như Di Maria, Falcao, Luke Shaw, Rojo, Blind… Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, dường như HLV Louis van Gaal vẫn chưa thực sự hài lòng với đội hình mà mình đang sở hữu, đặc biệt là hàng phòng ngự.

Chứng kiến M.U thi đấu trong giai đoạn gần 1/3 mùa giải đã qua, dễ dàng nhận thấy rằng sự yếu kém của tuyến dưới chính là một phần nguyên nhân quan trọng khiến Quỷ đỏ liên tục đánh rơi những điểm số đáng tiếc. Do đó, cũng xuất hiện không ít ý kiến cho rằng ban lãnh đạo đội bóng thành Manchester nên bổ sung thêm trung vệ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Mặc dù vậy, ở một động thái mới nhất, GĐĐH của M.U, Ed Woodward đã sớm lên tiếng “dập tan” hy vọng của người hâm mộ sân Old Trafford. Cụ thể, vị lãnh đạo 43 tuổi đã bác bỏ khả năng ban lãnh đạo M.U sẽ tiếp tục “chi đậm” trong TTCN mùa Đông năm nay. Thay vào đó, đội bóng sẽ hướng đến những bản hợp đồng mang tính dài hạn ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Phát biểu trên tờ Telegraph, Ed Woodward chia sẻ: “M.U sẽ không tham gia TTCN để tìm kiếm những phương án chắp vá theo kiểu tạm thời. Chúng tôi biết những cầu thủ nào là mục tiêu quan trọng của mình. Và đương nhiên, ban lãnh đạo đội bóng cũng xây dựng kế hoạch mua sắm để tăng cường lực lượng trong mùa Hè tới”.

“Cần phải nói rằng, ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, rất hiếm khi tìm được một bản hợp đồng thực sự phù hợp. Sẽ không có sẵn những cái tên mà bạn thực sự mong muốn. Nếu như điều này xảy ra, cũng là rất hãn hữu và có quá ít khả năng để kỳ vọng”.

Trên thực tế, theo như nhận định từ phía giới chuyên môn cũng như nguyên vọng của phần lớn người hâm mộ M.U, thì ban lãnh đạo Quỷ đỏ nên chiêu mộ thêm ít nhất một trung vệ thực sự đẳng cấp trong “phiên chợ đông” sắp tới. Đây là sự bổ sung hoàn toàn cần thiết để thầy trò HLV Van Gaal hướng đến mục tiêu cạnh tranh một vị trí trong top 4 ở mùa giải năm nay.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X