Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ thắng Everton nhờ "thần may mắn" Mark Halsey?

Thứ Bảy 09/02/2013 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Everton luôn là đối thủ khó chịu với M.U. Trận lượt đi, thầy trò David Moyes đã khiến "Quỷ đỏ" phải ôm hận bằng bàn thắng duy nhất trận đấu do công của Marouance Fellaini.

Mark Halsey là thần may mắn của M.U
Mark Halsey là thần may mắn của M.U

Tuy nhiên, trước thềm trận đấu lượt về trên sân Old Trafford đêm nay, thầy trò Alex Ferguson như mở cờ trong bụng khi hay tin người bắt chính trong trận đấu này chính là trọng tài Mark Halsey - vị thần may mắn của M.U.

Trong gần một thập kỷ qua, mỗi khi Halsey bắt chính, M.U chưa từng phải nếm trải mùi vị của thất bại. Lần gần nhất "Quỷ đỏ" gục ngã dưới tiếng còi của ông vua sân cỏ sinh năm 1961 này là vào ngày cuối tháng 8/2003. Đó là trận đấu mà thầy trò Ferguson để thua với cách biệt tối thiểu trước Southampton do pha lập công duy nhất của James Beatties.

Kể từ đó đến nay, mỗi khi Halsey cầm còi, M.U luôn giành chiến thắng. 21 trận đấu trong gần 10 năm, "Quỷ đỏ" giành tới 18 chiến thắng và 3 trận hòa, ghi được 47 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 11 bàn. Halsey cũng rất mát tay với những tình huống tranh chấp trong vòng cấm của M.U khi giành cho đội bóng này tới 6 quả penalty trong 21 trận kể trên.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X