Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ tạo "bom tấn" mùa hè, nếu...

Thứ Năm 24/10/2013 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trợ lý của M.U - Mike Phelan thừa nhận, Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ ít nhất một ngôi sao đẳng cấp trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nếu Sir Alex và GĐĐH David Gill vẫn tại vị.

Trợ lý Mike Phelan (trái) và Sir Alex
Trợ lý Mike Phelan (trái) và Sir Alex

Hè vừa qua, đội chủ sân Old Trafford đã liên hệ với hàng loạt tên tuổi, bao gồm Gareth Bale và Cesc Fabregas. Bên cạnh đó, cũng có nguồn tin cho rằng M.U muốn đưa Ronaldo trở lại "nhà hát của những giấc mơ".

Nhưng rốt cuộc, khép lại phiên chợ hè, chỉ duy nhất Fellaini cập bến Quỷ đỏ với giá 27,5 triệu bảng. Ban lãnh đạo M.U phải hứng chịu vô vàn lời chỉ trích vì thất bại toàn diện trên thị trường chuyển nhượng.

Phát biểu trên tạp chí dành cho người hâm mộ Red Devils trên bán đảo Scandinavi, Mike Phelan - trợ lý cũ của Sir Alex khẳng định, CLB sẽ chiêu mộ ít nhất một ngôi sao chất lượng nếu David Gil và Ferguson vẫn còn làm việc.

"Nếu Sir Alex và David Gill vẫn nắm quyền ở Old Trafford... tôi sẽ không nêu tên cầu thủ, nhưng chắc chắn họ sẽ chiêu mộ ngôi sao - một trong những cầu thủ hàng đầu Thế giới" - Phelan chia sẻ: "HLV trưởng, GĐĐH và ông chủ nhà Glazer đã thảo luận về điều này. Tiếc rằng, hè qua, 2 nhân vật chủ chốt của M.U đã lần lượt rời ghế nóng."

Phelan không chỉ dích danh ngôi sao mà M.U nhắm tới, nhưng ông cho biết thêm: "Hè qua có một vài cầu thủ lớn xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi nhận ra không cần thiết phải thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự. Đó là lý do vì sao Sir Alex cùng cộng sự chỉ muốn đưa về một tên tuổi lớn. Trước đó, M.U đã làm được điều tương tự, với bản hợp đồng bom tấn Robin Van Persie. Đó chính là món quà lớn với fan Quỷ đỏ."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X