Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU sẽ sử dụng Facundo Pellistri như thế nào?

Thứ Năm 08/10/2020 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thư ký Evaristo Gonzalez của CLB Penarol đã tiết lộ cách MU sẽ sử dụng sao trẻ Facundo Pellistri, người tới Old Trafford với giá 9 triệu bảng.

MU sẽ ngay lập tức sử dụng Facundo Pellistri ở đội 1


Trong ngày cuối cùng ở phiên chợ Hè 2020, MU đưa về tổng cộng 4 tân binh, trong đó có sao trẻ Facundo Pellistri. Cầu thủ người Uruguay này cập bến sân Old Trafford với một bản hợp đồng trị giá 9 triệu bảng. Pellistri là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chạy cánh trái hay cánh phải đều tốt.
 
MU sẽ sử dụng Facundo Pellistri như thế nào hình ảnh

HLV Solskjaer sẽ ngay lập tức trao cơ hội cho Pellistri


Pellistri được đánh giá là cầu thủ có kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật vượt trội so với những cầu thủ cùng trang lứa. Học trò cưng của HLV Diego Forlan có thể đá tốt ở biên phải cũng như ở hành lang đối diện nhờ khả năng bứt tốc và xử lý trong phạm vi hẹp.

Pellistri được trao số áo 28 ở MU , số áo này trước đó được một vài cái tên đáng chú ý khoác lên như Anderson, Alex Buttner, Darron Gibson, Angel Gomes, Danny Higginbotham, Phil Neville và Gerard Pique.

Mới nhất, thư ký Evaristo Gonzalez của CLB Penarol đã tiết lộ cách MU sẽ sử dụng sao trẻ Facundo Pellistri, ông nói:

"Cậu ấy có 37 lần ra sân cho Penarol, tôi nghe thấy những tin đồn cho rằng MU sẽ để cậu ấy chơi cho đội U23 thay vì đội 1. Tuy nhiên, đó là thông tin không chính xác. Khi đàm phán với MU, chúng tôi muốn biết kế hoạch của họ dành cho Evaristo Gonzalez. Họ nói rằng sẽ điền tên cậu ấy vào danh sách đội 1".

"Pellistri sẽ ngay lập tức nằm trong kế hoạch của Ole Gunnar Solskjaer. Cậu ấy sẽ không tập luyện cùng đội trẻ hay đội U23 mà đi thẳng vào đội hình chính của MU".

Phó chủ tịch của Penarol, Rodolfo Cantino, cũng xác nhận rằng MU đã từ chối để Pellistri chơi cho đội bóng này đến tháng 1 năm 2021: "Mọi thứ đã được thông qua, chúng tôi đã nhận đủ tiền từ MU. Sau đó chúng tôi đề nghị mượn cậu ấy thêm 6 tháng, nhưng MU đã từ chối".

Luis Suarez lên tiếng vụ MU chiêu mộ Edinson Cavani
Sau khi tiền đạo Edinson Cavani tới MU ở ngày cuối phiên chợ Hè 2020, tân binh của Atletico Madrid, Luis Suarez đã bày tỏ quan điểm của mình.
MU từ chối đáp ứng 2 yêu cầu chuyển nhượng của Solskjaer
Chuyển nhượng MU Hè 2020 khép lại với 5 tân binh, song tờ ESPN tiết lộ rằng, BLĐ Quỷ đỏ đã khước từ 2 yêu cầu chuyển nhượng của HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Top 5 chân sút xuất sắc nhất châu Âu 13 năm qua: 3 người từng khoác áo MU
Trong số 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, tân binh MU, Edinson Cavani xếp ở vị trí thứ 3.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 8/10: MU từ chối mọi yêu cầu của Solskjaer
MU không đem về mục tiêu nào do Solskjaer yêu cầu, Real có thể chiêu mộ Camavinga với giá 55 triệu euro là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá...
Tiết lộ: Ed Woodward bất đồng với BLĐ MU vì Sancho
Tờ The Athletic tiết lộ ban lãnh đạo MU và phó chủ tịch Ed Woodward đã có những bất đồng quan điểm trong việc chiêu mộ Jadon Sancho.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X