Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Real bất ngờ rao bán Ronaldo

Thứ Hai 16/11/2015 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tờ The Sun khẳng định, Real Madrid sẽ để tiền đạo Cristiano Ronaldo ra đi nếu như nhận đủ 80 triệu bảng. Đây là thông tin cực vui dành cho M.U và PSG, những đội bóng đã theo sát Cr7 trong suốt thời gian dài qua.

NONG Real bat ngo rao ban Ronaldo hinh anh
Real sẵn sàng bán Ronaldo nếu nhận đủ 80 triệu bảng

Trong những năm qua, M.U và PSG là hai đội bóng thể hiện khát khao tới cháy bỏng trong việc sở hữu được tiền đạo Cristiano Ronaldo. Quỷ đỏ không ngần ngại chi tiền tấn để rước Cr7 về nhà, qua đó giúp đội bóng trở lại được thời kỳ đỉnh cao sau 2 năm liên tiếp nhạt nhòa dưới triều đại của David Moyes và Van Gaal. Trong khi đó, PSG nhắm tới tiền đạo người BĐN cho tham vọng giành Champions League. Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, đại diện thành Paris sẵn sàng chi ra tới 200 triệu bảng, thậm chí nhiều hơn thế để mang chủ nhân QBV FIFA 2014 về sân công viên các Hoàng tử.

Trước những lời đề nghị trên, Real Madrid không thèm đoái hoài. Đã nhiều lần, người đứng đầu “Nhà trắng” ông Florentino Perez khẳng định Ronaldo sẽ giải nghệ ở Bernabeu. Tuy nhiên, ông trùm xây dựng người TBN đã không thể lường trước được những gì xảy ra trong quãng thời gian qua. Ronaldo có cử chỉ thân mật với HLV và Chủ tịch của PSG. Ngoài ra, Cr7 còn bóng gió khi nói “không chắc tương lai” ở Real. Trước tình hình trên, Real đã vội vã tìm người thay thế Ronaldo và mục tiêu họ nhắm tới là tiền vệ Yevhen Konoplyanka của Sevilla.

Tiết lộ: Lý do thật sự khiến Real muốn bán Ronaldo
(Bongda24h.vn) – Tờ The Confidential khẳng định, lý do khiến Real bán Ronaldo bởi Cr7 đã công khai chỉ trích HLV Rafa Benitez ngay trước mặt Chủ tịch Perez.

Như vậy, Real sẽ tính bán Ronaldo ngay trong phiên chợ Đông tới trước khi cầu thủ này xuống giá. Nên nhớ, chỉ còn 3 tháng nữa là Cr7 bước sang tuổi 31, đến thời điểm đó phong độ của anh có còn được duy trì hay không lại là một câu chuyện dài. Chuỗi trận đã qua của mùa giải 2015-2016, cựu cầu thủ M.U cho thấy rõ gánh nặng của tuổi tác, bằng chứng anh chỉ ghi được 8 bàn sau 11 vòng đấu và lần đầu tiên kể từ khi cập bến Bernabeu, hiệu suất ghi bàn của anh mới dưới 1 bàn/trận.

Theo tờ The Sun khẳng định, Real Madrid đang rao bán Ronaldo với giá 80 triệu bảng, bằng số tiền mà Los Blancos đã đưa Cr7 về sân Bernabeu hồi năm 2009. Trên thực tế, mức giá trên hoàn toàn không thể làm khó được PSG và đặc biệt là M.U. Với các khoản tài trợ khổng lồ từ Adidas, Chevrolet… sẽ không khó để Quỷ đỏ đáp ứng được yêu cầu của Real. Biết đâu trong thời gian tới, các tín đồ của làng túc cầu sẽ một lần nữa chứng kiến Ronaldo tung hoành tại sân Old Trafford?

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X