Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U sẽ sắm 3 cầu thủ mới trước tháng 9?

Thứ Tư 21/08/2013 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ nội bộ Old Trafford cho hay, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, họ sẽ cố gắng chiêu mộ thêm 3 tân binh.

Modric sẽ là đồng đội của Welbeck?
Modric sẽ là đồng đội của Welbeck?

Ba mục tiêu cụ thể mà nhà ĐKVĐ Ngoại hạng đang theo đuổi ráo riết là Leighton Baines, Marouane Fellaini và Luka Modric.

ESPN cho hay, M.U đã cử đại diện bay sang Madrid đàm phán với Real về trường hợp Modric. Dù HLV Ancelotti đánh giá cao ngôi sao người Croatia, nhưng Real sẵn sàng để tiền vệ này ra đi nếu nhận được 30 triệu bảng tiền phí chuyển nhượng.

Trước khi gia nhập đội bóng Hoàng gia, Luka Modric từng có 4 năm thi đấu khá thành công tại giải Ngoại hạng trong màu áo Tottenham.

Cuối tuần trước, lãnh đạo Quỷ đỏ cũng hỏi mua bộ đôi Baines và Fellaini với giá 28 triệu bảng. Sau khi bị phía Everton từ chối, M.U sẽ trở lại với lời đề nghị 35 triệu bảng.

Chủ tịch The Toffees - Bill Kenwright vẫn tức giận trước cái cách mà M.U "đi đêm" với David Moyes cuối mùa trước. Họ càng phẫn nộ khi cho rằng, mức giá mà Red Devils vừa đưa ra là "nhạo báng và sỉ nhục" Everton.

Mặc dù vậy, các quan chức ở Old Trafford vẫn tin rằng, họ sẽ thành công trong việc chiêu mộ Baines & Fellaini trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2013 đóng cửa.

Nguồn tin từ nội bộ M.U cho hay: "United sẽ không ngừng theo đuổi Baines và Fellaini. Họ chuẩn bị đưa ra lời đề nghị mới với giá cao hơn.

CLB rất tự tin sẽ hoàn tất hai bản hợp đồng với Everton. Baines cùng Fellaini là mục tiêu của Quỷ đỏ suốt thời gian dài và họ sẽ là chìa khóa giúp Quỷ đỏ duy trì thành công trong tương lai."

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X